Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Verona vs Cagliari 2h45 ngày 21/6 (Serie A 2019/20)

Thứ Bảy 20/06/2020 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs Cagliari lúc 2h45 ngày 21/6 (Đá bù vòng 25 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Verona vs Cagliari 2h45 ngày 216 Serie A 201920 hình ảnh
Verona vs Cagliari
Nhận định bóng đá Verona vs Cagliari: 2-1

Đại dịch Covid-19 đã khiến Serie A mùa này phải tạm dừng hơn 3 tháng và cuối tuần này, bóng đá mới được diễn ra trở lại. Với Verona, nhời nỗ lực từ đầu mùa mà từ chỗ được nhìn nhận như là ứng viên xuống hạng sáng giá thì nay họ lại có cơ hội cạnh tranh suất dự Cúp Châu Âu mùa sau khi cách biệt với Top 6 chỉ là 5 điểm trong khi lại còn đá ít hơn một trận (chính là trận đá bù vòng 25 đêm nay).

Trước quãng nghỉ, Verona trình diễn phong độ hết sức tích cực: bất bại tới 9/10 trận (thắng 4). 3 trận gần nhất được chơi tại sào huyệt Marc'Antonio Bentegodi, Verona toàn thắng, trong đó nổi bật nhất tất nhiên là cú địa chấn trước kẻ thống trị Juventus (2-1). Tại sào huyệt, đội bóng được dẫn dắt vởi HLV Ivan Juric cũng toàn thắng 3 lần cuối cùng tiếp đón Cagliari.

Bên kia chiến tuyến, đại diện đến từ đảo Sardinia chỉ kém Verona 3 điểm nhưng màn trình diễn của đội bóng này trước Covid-19 lại hoàn toàn khác biệt với đối thủ. Cụ thể họ đã trải qua 11 vòng liên tiếp không thắng (thua 8).

Hệ quả tất yếu, trong quãng thời gian nghỉ dịch, BLĐ Cagliari đã quyết định bổ nhiệm HLV Walter Zenga thay cho Rolando Maran. Thế nhưng trong một thời gian ngắn, cựu thủ môn người Italia khó có thể tạo ra sự thay đổi tức thì cho Cagliari nhất là khi bóng đá còn phải tạm dừng.

Trong bối cảnh đó, hy vọng dành cho Cagliari không nhiều. Chẳng thế mà họ bị chủ nhà Verona chấp hòa trong khi lần gần nhất thi đấu tại đây, Cagliari còn nằm cửa trên và chấp 1/4.

Thành tích đối đầu Verona vs Cagliari:


- 11 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có 4 chiến thắng.

- Trên sân nhà, Verona đã thắng ở cả 3 lần gần nhất tiếp đón Cagliari.

- Lượt đi mùa này, 2 đội đã hoà 1-1 trên sân của Cagliari.

- Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở 3/4 vòng đấu vừa rồi.

Thông tin lực lượng Verona vs Cagliari:

Verona: Có đội hình mạnh nhất.

Cagliari: Radja Nainggolan dính chấn thương, trong khi Joao Pedro cũng vắng mặt vì án treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X