Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Verona vs Benevento 2h45 ngày 3/11 (Serie A 2020/21)

Thứ Hai 02/11/2020 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs Benevento lúc 2h45 ngày 3/11 (Vòng 6 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Verona vs Benevento
Verona vs Benevento
Nhận định bóng đá Verona vs Benevento: 1-2
 
Sau 2 năm, Benevento đã được trở lại sân chơi số 1 của làng bóng đá Italia. Giai đoạn khởi đầu, thầy trò Filippo Inzaghi đạt thành tích tạm ổn: thắng 2 và thua 3 sau 5 trận đã chơi. Giữa tuần vừa rồi, Benevento đã phải chia tay Coppa Italia tuy nhiên nếu muốn hoàn thành mục tiêu trụ hạng thì việc bị loại sớm ở một đấu trường phụ như cúp quốc gia cũng chẳng phải chuyện gì quá tồi tệ.

Sau 5 vòng, Benevento đã phải nhận 14 bàn thua và ở trận đấu muộn vòng 6, họ còn phải làm khách của Verona. Tuy nhiên với việc chỉ được chấp 1/2 thì một số chuyên gia lại đang dành niềm tin cho Benevento.

So với Benevento, thành tích của Verona nhỉnh hơn chút ít với 8 điểm/5 trận. Sở trường của Verona là chiến thuật phòng ngự - phản công. Khi phải nằm cửa dưới, họ từng xuất sác đánh bại Roma hay cầm hòa gã khổng lồ Juventus. Nhưng nếu được xếp cửa trên (được đánh giá cao hơn) thì thầy trò Ivan Juric lại hay gây thất vọng, một phần do hàng công kém hiệu quả.

Xét theo tỷ lệ châu Á (TLCA), Verona đã thua ở 3/4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tại sân nhà, họ cũng thua TLCA ở 2 trận gần nhất dù chỉ gặp đối thủ chiếu dưới là Genoa và Venezia. Hơn nữa, trận này, họ còn mất tới 7 cầu thủ vì chấn thương.

Còn với Benevento, thì đánh giá khách quan 3 thất bại từ đầu mùa 2020/21 không đáng trách vì họ thua Inter Milan, AS Roma hay Napoli, toàn những tên tuổi lớn của Serie A và tất nhiên mạnh hơn họ rất nhiều. 2 trận khác trước Sampdoria và Bologna vừa sức hơn, thầy trò Inzaghi đều ca khúc khải hoàn. Trên sân khách, Benevento đã thắng TLCA ở 4/5 trận gần nhất tính trên mọi đấu trường.

So với Verona, Benevento đã thể hiện khả năng tấn công tốt hơn khá nhiều. Đó là cơ sở để họ tin vào một kết quả tốt vào đêm nay.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Hellas Verona chỉ thắng 2/6 màn đụng độ Benevento gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 2, hòa 1, thua 3).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Verona: Vắng Miguel Veloso, Marco Benassi, Federico Ceccherini, Matteo Lovato, Andrea Favilli, Samuel Di Carmine (chấn thương) và Koray Gunter (?).

- Benevento: Vắng Iago Falque (chấn thương).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X