Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Verona vs AC Milan 1h45 ngày 16/9 (Serie A 2019/20)

Chủ Nhật 15/09/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs AC Milan lúc 1h45 ngày 16/9 (Vòng 3 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Verona vs AC Milan 1h45 ngày 169 Serie A 201920 hình ảnh
Verona vs AC Milan
Nhận định bóng đá Verona vs AC Milan: 1-2

Hellas Verona chơi tốt ở Serie A 2019/2020 khi giành 4 điểm sau 2 trận đấu đầu tiên. Màn trình diễn này giúp thầy trò HLV Ivan Juric đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng, trên một số đội bóng tên tuổi như Napoli, Roma, Fiorentina và cả AC Milan sau 2 lượt trận.

4 điểm sau 2 trận đấu không phải thành tích xuất sắc, nhưng với một tân binh như Hellas Verona, nó là thành công ngoài mong đợi. Đây là bước đà thuận lợi để đội bóng của HLV Ivan Juric hướng tới mục tiêu xa hơn chứ không đơn thuần là trụ hạng.

Tuy nhiên, cũng phải nói rằng, thành tích ấn tượng mà Hellas Verona có được lúc này cũng đến từ việc đội chủ sân Marc'Antonio Bentegodi được hưởng lợi về lịch thi đấu. Bởi vì Bologna và Lecce, hai đối thủ của Hellas Verona vừa qua đều là những đội bóng đồng cân đồng lạng.

Ở vòng đấu thứ 3, HLV Ivan Juric và các học trò sẽ gặp thử thách thực sự khi phải đối đầu với AC Milan. Mặc dù AC Milan đã suy yếu nhiều trong mấy năm trở lại đây nhưng so với Hellas Verona thì Rossoneri vẫn mạnh hơn khá nhiều.

Điểm tựa cho Hellas Verona ở cuộc so tài với AC Milan chính là sân nhà Marc'Antonio Bentegodi, nơi đội bóng này đã chơi rất tốt ở Serie B mùa giải năm ngoái khi thắng 8, hòa 7 và chỉ thua 3.

Ngoài điểm tựa sân nhà, Hellas Verona cũng có thành tích đối đầu rất tốt trước Rossoneri. Theo đó, ở 6 lần đọ sức gần nhất trên mọi đấu trường trước đối thủ, đội chủ sân Marc'Antonio Bentegodi giành 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua.

Lần gần nhất Hellas Verona gặp AC Milan là ở mùa giải 2017/2018. Khi đó, Hellas Verona giành chiến thắng 3-0 trước Rossoneri trên sân nhà Marc'Antonio Bentegodi, nhưng sau đó thua 1-4 tại San Siro trong trận lượt về.

So với 2 năm trước, lực lượng giữa 2 bên đã biến động khá nhiều. Do đó, những con số thống kê cũng chỉ mang tính chất tham khảo. Điều quan trọng nhất là hai đội sẽ nhập cuộc ra sao và thi đấu với quyết tâm đến đâu ở cuộc đọ sức đêm nay mà thôi.

Cho dù có lợi thế sân nhà và thành tích đối đầu tốt, nhưng nếu Hellas Verona không biết lượng sức, thầy trò HLV Ivan Juric có thể ôm hận và trở lại mặt đất ngay tại thánh địa Marc'Antonio Bentegodi của mình.

LỰC LƯỢNG
- Hellas Verona: Alessandro Crescenzi, Daniel Bessa và Emmanuel Badu chấn thương.
- AC Milan: Mattia Caldara và Lucas Biglia chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Hellas Verona là 1 trong 7 đội bất bại ở Serie A 2019/2020 sau 2 vòng đấu.
- AC Milan thắng 5 trong tổng số 6 trận gần nhất ở Serie A.
- AC Milan thắng 2, hòa 2 và thua 2 trong 6 lần so tài gần đây với Hellas Verona trên mọi đấu trường.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X