Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Venezuela vs Uruguay 5h30 ngày 9/6 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 08/06/2021 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Venezuela vs Uruguay lúc 5h30 ngày 9/6 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Venezuela vs Paraguay
Nhận định bóng đá Venezuela vs Uruguay

Nhận định bóng đá Venezuela vs Uruguay: 0-2


Uruguay đang thi đấu không tốt tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ khi mới kiếm được 7 điểm sau 5 trận vòng loại và tạm đứng thứ 5 trên BXH. Đây là vị trí sẽ phải chơi trận play-off liên châu lục để giành vé vớt dự VCK.

Bởi vậy, Uruguay hiểu rằng nếu không sớm đứng lên mà tiếp tục mắc sai lầm và vấp ngã thì cuộc chơi sẽ ngày càng trở nên khó kiểm soát. Lượt thứ 6 này tuy phải làm khách song thầy trò HLV Oscar Tabarez chỉ phải gặp chủ nhà Venenzuela có nền bóng yếu kém nhất khu vực.

Lượt thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Venezuela từng gây sốc khi đánh bại Chile nhưng đó cũng là những điểm số duy nhất mà họ kiếm được tính đến lúc này bởi ở các lượt còn lại đã chơi, Venezuela đều lâm vào cảnh trắng tay. Cách đây vài ngày, Venezuela đã thua 1-3 trước đối thủ ngang cơ Bolivia.

Trận gặp Uruguay, dù được chơi trên sân nhà nhưng Venezuela lại được chấp 1/2, mức kèo tương đối ủng hộ đội khách. Lượt trước, họ cũng được chấp 1/2 nhưng khi đó họ phải thi đấu xa nhà. Xem ra, cửa thắng thực sự đang nghiêng về Uruguay.

Phong độ và thống kê đối đầu Venezuela vs Uruguay


Phong độ và thống kê đối đầu Venezuela vs Uruguay
10 trận gần nhất của Uruguay
Phong độ và thống kê đối đầu Venezuela vs Uruguay
Đối đầu Venezuela vs Uruguay
Phong độ và thống kê đối đầu Venezuela vs Uruguay
10 trận gần nhất của Venezuela


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X