Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Venezuela vs Paraguay 5h00 ngày 14/10 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 13/10/2020 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Venezuela vs Paraguay lúc 5h00 ngày 14/10 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Venezuela vs Paraguay
Venezuela vs Paraguay
Nhận định bóng đá Venezuela vs Paraguay: 0-1

Không nằm ngoài dự đoán, với tư cách đội tuyển yếu kém bậc nhất khu vực, lại phải làm khách của Colombia mạnh hơn hẳn, Venezuela đã phải nhận thất bại đậm 0-3 ở trận ra quân vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Nhìn chung thầy trò HLV Jose Peseiro có lẽ cũng chỉ là đội "lót đường" ở vòng loại như mọi khi (Venezuela chưa từng được tham dự VCK World Cup).

Lượt trận thứ 2, Venezuela được chơi trên sân nhà và Paraguay, đối thủ được xem nhẹ ký hơn so với Colombia về mặt lý thuyết. Trên sân nhà, Venezuela đang có phong độ khá ổn: bất bại 6 trận gần nhất (thắng 3).
 
Về phần Paraguay, thì những năm qua, đội bóng này không ngừng suy giảm, chẳng còn là thế lực đáng ngại ở khu vực Nam Mỹ. Thậm chí xét theo BXH các ĐTQG mới nhất của FIFA, Paraguay còn đứng sau Venezuela (kém tới 15 bậc). Họ đã vắng mặt ở hai VCK World Cup gần nhất và 2 kỳ Copa America gần đây, không lọt vào đến vòng bán kết.

Tại trận mở màn của Vòng loại WC 2022 khu vực Nam Mỹ, thầy trò HLV Eduardo Berizzo cũng bị Peru không được đánh giá cao cầm hòa 2-2 trên sân nhà.

Mặc dù vậy thì Paraguay vẫn ít nhiều trên cơ Venezuela. Đội quân của HLV Berizzo  cũng đang có phong độ không tệ trên sân khách: thắng 2/5 trận gần nhất (thua 1). Ngoài ra, 4 lần gần nhất làm khách của Venezuela ở các giải đấu chính thức, họ không thua (thắng 3). Vì vậy có đủ lý do để đặt niềm tin cho họ ở cuộc đụng độ sắp tới.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 26 lần đụng độ trước đây, Venezuela đã thua tới 16, còn lại chỉ thắng 5 trước Paraguay.
* Trên sân nhà, Venezuela đã thắng 1, còn lại thua tới 3 ở 5 lần tiếp đón Paraguay vừa rồi.
* Paraguay đã thắng tới 3 và chỉ hoà 1 ở 4 lần làm khách chính thức gần nhất của Venezuela.
* 7 lần đụng độ gần nhất, đội cửa trên đều không thắng kèo châu Á.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Venezuela: Bernardo Anor, Gabriel Benitez, Ronaldo Lucena và Adalberto Penaranda nhiễm Covid-19; trong khi Luis Manuel Seijas, Salomon Rondon, Rafael Roma, Yordan Osorio và Junior Moreno cũng không có tên đợt này.
Paraguay: Federico Santander, Ramón Martínez, Robert Piris Da Motta, Matías Rojas, Bruno Valdez và Jorge Moreira không có tên đợt này.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X