Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Venezuela vs Ecuador 4h00 ngày 21/6 (Copa America 2021)

Chủ Nhật 20/06/2021 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Venezuela vs Ecuador lúc 4h00 ngày 21/6 (Copa America 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Venezuela vs Ecuador
Nhận định bóng đá Venezuela vs Ecuador


Nhận định bóng đá
Venezuela vs Ecuador: 1-1


Với trận hoà 1-1 trước Colombia cách đây vài ngày, Venezuela đã có điểm số đầu tiên tại Copa America 2021. Do mỗi bảng có tới 4 đội đi tiếp nên cơ hội vào tứ kết hiển nhiên vẫn rất rộng mở với thầy trò HLV Jose Peseiro. Lượt trận thứ 3 này, La Vinotinto sẽ đụng độ Ecuador, đối thủ được xem vừa sức hơn nếu so với Colombia vs Brazil, hai đội mà Venezuela đã gặp.

Tuy vậy, đánh giá khách quan thì Venezuela vẫn ít nhiều bị đánh giá thấp hơn so với Ecuador. Phong độ của đội tuyển đến từ xứ hoa hậu hiện cũng không ổn: bất thắng 4 trận đã qua từ đầu tháng 6 đến giờ (2 tại vòng loại World Cup, 2 tại Copa America).

Song Ecuador cũng chẳng khá hơn bao nhiêu: thua liền 3 trận mới nhất. Lợi thế lớn nhất dành cho thầy trò HLV Gustavo Alfaro trận này có lẽ là việc họ được nghỉ ngơi ở lượt thứ 2 (mỗi bảng có 5 đội nên ở từng lượt, có đội không phải ra sân). được nghỉ ở lượt trận thứ 2 nên có thêm thời gian chuẩn bị cho trận này.

Nhưng mức chấp lên đến 3/4 được xem là đầy lạc quan dành cho Ecuador. Thực ra đây chưa thể là mức chấp cao nhất trong những lần đôi bên chạm trán song cần nhớ trận đấu này diễn ra trên sân trung lập (tại Brazil) nên mức 3/4 là khá cao, đặc biệt trong bối cảnh Ecuador đang gặp một số vấn đề. Lần gần nhất chấp Venezuela mức 3/4 (vào năm 2011), Ecuador đã thắng 4-1.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU VENEZUELA VS ECUADOR

* 10 lần đụng độ gần nhất, Venezuela thắng 3, trong khi Ecuador thắng 4.
* 6 màn đụng độ vừa qua, Venezuela không thắng (thua 3)
* Đội cửa trên chỉ thua kèo châu Á ở 3/10 lần chạm trán mới đây.
* Lần đụng độ gần nhất tại sân chơi Copa America, Venezuela đã thắng 1-0.

Phong độ và thống kê đối đầu Venezuela vs Ecuador


Phong độ và thống kê đối đầu Venezuela vs Ecuador
Đối đầu Venezuela vs Ecuador
Phong độ và thống kê đối đầu Venezuela vs Ecuador
10 trận vừa qua của Ecuador
Phong độ và thống kê đối đầu Venezuela vs Ecuador
10 trận gần đây của Venezuela

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X