Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vallecano vs Real Madrid (0h30 ngày 27/2): Chỉnh lại thước ngắm

Thứ Bảy 26/02/2022 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Los Blancos vẫn đang chiếm lợi thế lớn trên bảng xếp hạng với ngôi đầu bảng, và có cơ hội nới rộng cách biệt với nhóm bám đuôi. Dưới đây là những nhận định Vallecano vs Real Madrid vòng 26 La Liga.

Nhận định Vallecano vs Real Madrid: Chỉnh lại thước ngắm

Sau thất bại trước PSG tại Champions League, Real Madrid cần nhanh chóng lấy lại sự tự tin nếu không muốn rơi vào tình trạng nguy hiểm. Ở trận đấu gần nhất khi quay lại đấu trước quốc nội, họ đã đánh bại Alaves với tỷ số 3-0, qua đó nới rộng cách biệt với Sevilla lên thành 6 điểm.

Khoảng cách 9 điểm có thể được thiết lập, khi Los Blancos đá sớm hơn ở vòng đấu này, nhằm gây ra áp lực cho đội bóng của Julen Lopetegui. Trên thực tế dù có thời điểm bị Sevilla rút ngắn cách biệt còn 3 điểm, Kền kền trắng vẫn được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch.

Ngoại trừ Sevilla vẫn đang duy trì thế bám đuổi, những đối thủ còn lại của Real Madrid đều có vấn đề riêng. Barcelona đang tiến bộ dưới thời HLV Xavi nhưng vẫn còn quá xa cho một vị trí thách thức. Trong khi đó, Atletico dường như không còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch.

Real Madrid
Real Madrid cần tìm lại niềm cảm hứng

Dù mới nhận thất bại tối thiểu trước PSG tại lượt đi vòng 16 đội Champions League, nhưng Real Madrid tại La Liga vẫn là một thế lực tràn đầy sức mạnh. Họ đã bất bại ở giải quốc nội kể từ đầu tháng 1 tới giờ, thắng 3/5 vòng đấu gần nhất trước những Valencia, Granada và Alaves.

Đoàn quân Carlo Ancelotti cũng có thành tích sân khách tốt ở La Liga mùa này, với 26 điểm sau 12 trận đấu. Tuy nhiên ở lần gần nhất làm khách trên sân Rayo Vallecano, Real Madrid đã nhận thất bại tối thiểu (tháng 4/2019).

Về phía đội chủ nhà, họ đã có nửa mùa giải đầu tiên khởi sắc, thậm chí có thể cạnh tranh Top 6 và chiếc vé dự cúp châu Âu. Nhưng ở thời điểm này, Rayo đã rơi xuống giữa bảng xếp hạng với những phong độ thất vọng liên tiếp.

Rayo Vallecano
Rayo Vallecano đang đứng ở nửa sau bảng xếp hạng

Cụ thể, Rayo không có trận thắng nào kể từ ngày 18/12, chỉ kiếm được 1 kết quả hoà ở 6 vòng đấu gần nhất và thua cả 4 vòng đấu gần nhất trước Bilbao, Celta Vigo, Osasuna và Elche.

Nhưng xét về tiềm lực và vị thế, đây vẫn là một mùa giải thành công của đội bóng mới thăng hạng. Họ đang có nhiều hơn 11 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ và tự tin trong cuộc chiến trụ hạng. Đội bóng của Andoni Iraola cũng có thành tích tốt trên sân nhà mùa này, khi giành 26 điểm trong 12 trận. Con số này chỉ kém duy nhất 2 đội đầu bảng là Real Madrid (31 điểm trên sân nhà) và Sevilla (30 điểm).

Bởi vậy, họ có không nhiều cơ hội để làm nên chuyện trước đội đầu bảng vào đêm nay, bất chấp thành tích rất tốt trên sân nhà. Nhận định Rayo Vallecano vs Real Madrid vòng 26 La Liga nghiêng về một kết quả tốt cho đội khách.

Vallecano vs Real Madrid vòng 26 La Liga
Nhận định Vallecano vs Real Madrid vòng 26 La Liga

Thông tin bên lề

Phong độ gần nhất của Vallecano


Vallecano vs Real Madrid

Phong độ gần nhất của Real Madrid

Vallecano vs Real Madrid

Thành tích đối đầu

Vallecano vs Real Madrid

Tỷ lệ Vallecano vs Real Madrid

Vallecano vs Real Madrid

Tình hình lực lượng

Rayo Vallecano thiếu vắn Merquelanz và Lopez.

Real Madrid có đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến

Vallecano vs Real Madrid

Dự đoán kết quả Vallecano vs Real Madrid

1-2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X