Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vallecano vs Leganes 3h00 ngày 5/2 (La Liga 2018/19)

Thứ Hai 04/02/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vallecano vs Leganes lúc 3h00 ngày 5/2 (Vòng 22 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Vallecano vs Leganes: 1-0

Hơn một nửa mùa giải đã trôi qua và La Liga dần trở về với đúng quỹ đạo. Barca, Atletico cùng Real Madrid cạnh tranh những vị trí dẫn đầu trong khi ở nhóm cuối, các CLB bị đánh giá thấp nhất như Huesca hay Vallecano và Leganes đang cố gắng vùng vẫy thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Song vẫn có không ít bất ngờ như việc Villarreal, một tên tuổi truyền thống, đang nằm trong top 3 đội xuống hạng.
Vallecano vs Leganes 3h00 ngày 52 (La Liga 201819) hình ảnh
Vallecano vs Leganes

Hiện tại, cả Vallecano và Leganes đều đang sở hữu 23 điểm trong tay nên kẻ thắng ở cuộc đối đầu này sẽ có cơ hội thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Vallecano có lợi thế sân nhà nhưng lịch sử đối đầu lại không ủng hộ họ. Mùa này đôi bên đã 3 lần chạm trán (2 tại Cúp Nhà vua) và Vallecano không 1 lần giành chiến thắng (1 hòa, 2 thua).

Tuy nhiên, hiện tại thì CLB thuộc thủ đô Madrid thể hiện tốt hơn rất nhiều so với Leganes. 5 vòng vừa qua Vallecano bất bại, kiếm được tổng cộng 13/15 điểm tuyệt đối. Nếu tính trên khía cạnh TL châu Á,Vallecano có tới 5 chiến thắng trong 6 vòng mới nhất. Trong khi cùng quãng thời gian, Leganes chỉ thắng 2/6 trận theo TLCA.

Vấn đề lớn của Leganes là họ có tâm lý không tốt khi thi đấu xa nhà thời gian qua. 3 trận sân khách gần nhất Leganes đều thất bại. Ngoài ra, mức TL 0:1/4 ở cuộc chạm trán giữa 2 đội cthường mang lại “điềm lành” cho cửa trên. Cụ thể 3 lần đối đầu mới nhất giữa đôi bên mà có tỷ lệ này, đội xếp ở cửa trên đều thắng.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong quá khứ đôi bên từng 14 lần đụng độ chính thức, Vallecano thắng 7 trận còn Leganes thắng 3 trận.
* Mùa này 2 đội đã 3 lần chạm trán, tại La Liga lượt đi Leganes thắng 1-0 trên sân nhà còn tại Copa del Rey, Leganes thắng 1-0 trên sân khách và hòa 2-2 tại sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Vallecano: Elustondo chấn thương còn Bebe, Comesana bị treo giò trong khi Alberto Garcia và Di Santo bỏ ngỏ khả năng ra sân.
* Leganes: Szymanowski và Munoz vắng mặt vì chấn thương; Carrillo không hoàn toàn sung sức.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X