Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vallecano vs Girona 3h00 ngày 2/3 (La Liga 2018/19)

Thứ Sáu 01/03/2019 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vallecano vs Girona lúc 3h00 ngày 2/3 (Vòng 26 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Vallecano vs Girona: 2-1

Đây là cuộc chiến giữa 2 đại diện của thành Madrid và xứ Catalonia, dù chỉ là hai đội bóng trung bình yếu. Kết quả của trận đấu này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến mục tiêu trụ hạng của đôi bên.
Vallecano vs Girona 3h00 ngày 23 (La Liga 201819) hình ảnh
Vallecano vs Girona

Cả 2 đều nằm ở khu vực cuối BXH La Liga 2018/19: Vallecano đứng áp chót còn Girona chỉ xếp thứ 15 với cách biệt 5 điểm nhiều hơn. Nếu Vallecano thắng, họ có thể sẽ tạm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ còn ngược lại, Girona sẽ càng bỏ cách khu vực nguy hiểm. Vallecano có lợi thế hơn vì được chơi trên sân nhà.

Vì thế, Vallecano chấp 1/4 trận này, định mức không cao nhưng vẫn mang đến tín hiệu tích cực cho đội chủ nhà. Nên nhớ Vallecano kém Girona 5 điểm, lại đang trải qua chuỗi thành tích vô cùng thất vọng (4 thất bại liên tiếp) trong khi Girona không thua 2 vòng gần đây trong đó đặc biệt là màn đánh bại CLB Hoàng gia Real Madrid ngay tại Bernabeu.

Trong bối cảnh như vậy mà Vallecano sở hữu tỷ lệ chấp 1/4 thì rõ ràng giới chuyên môn vẫn dành cho họ sự tôn trọng nhất định. 2 trận gần nhất Vallecano chấp tương tự, họ đều thắng: Celta Vigo 4-2 và Levante 2-1 đều trên sân nhà.

Girona ngoại trừ chiến thắng bất ngờ trước Real Madrid thì màn trình diễn của họ thời gian qua đáng thất vọng. Họ đã thua TLCA tới 6/7 vòng vừa qua. Ngoài ra thì cả 2 lần gần nhất thi đấu tại sân Vallecas của Vallecano thì Girona đều trắng tay. Vì lẽ đó, cửa chủ nhà mới sáng giá hơn trong trận này!

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Mỗi bên có 6 chiến thắng trong 15 lần đụng độ trước đây.
* Trên sân nhà, Vallecano thắng 2 và thua 1 ở 4 lần tiếp Girona vừa qua nhưng cả 2 chiến thắng của họ đều đến ở những trận mới nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Vallecano: Elustondo vắng mặt vì chấn thương.
* Girona: Mojica, Aday Benitez và Juanpe cũng không thể tham dự vì lý do tương tự trong khi Planas chưa hoàn toàn sung sức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X