Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vallecano vs Betis 19h00 ngày 30/3 (La Liga 2018/19)

Chủ Nhật 31/03/2019 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vallecano vs Betis lúc 19h00 ngày 30/3 (Vòng 29 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Vallecano vs Betis 19h00 ngày 303 (La Liga 201819) hình ảnh
Vallecano vs Betis
Nhận định bóng đá Vallecano vs Betis: 2-1

Thất bại 1-3 trên sân của Villarreal vòng trước đã là trận thua thứ 7 liên tiếp của Vallecano tại La Liga mùa này. Hệ quả tất yếu, HLV Michel đã bị sa thải và HLV Paco Jemez lên thay với mục tiêu cao nhất là trụ hạng thành công.

Từng có gần 4 năm dẫn dắt Vallecano, HLV Paco Jemez hẳn đã quá hiểu Los Franjirrojos để từ đó nghĩ ra cách giúp đôi bóng thoát khỏi tình trạng iện tại. Trên lý thuyết, cơ hội để Vallecano trụ hạng chưa hết dù hiện tại họ đứng áp chót trên BXH với 23 điểm, cùng khoảng cách 6 điểm so với nhóm an toàn.

Vòng này, với việc được chơi trên sân nhà và tiếp đón Betis, Vallecano được kỳ vọng sẽ chấm dứt mạch thất bại.

Về phía Betis, thành tích thi đấu gần đây của đội bóng này cũng không làm cho người hâm mộ cảm thấy an tâm. 4 trận gần nhất họ thua 3. Kết quả này khiến hy vọng chen chân vào Top 6 của đội bóng xứ Andalusia bị ảnh hưởng khi hiện tại họ chỉ đứng thứ 9 trên BXH với 39 điểm sau 28 vòng.

Mặc dù vậy, với khoảng cách chỉ 4 điểm so với Top 6 thì Betis vẫn chưa hết cửa cạnh tranh 1 suất dự Europa League mùa sau, vấn đề của họ chỉ là phải tận dụng tốt hơn những lợi thế trong tay.

Trận này mức tỷ lệ được niêm yết ở mức 0:0. 4 lần tiếp đón Betis trước đây, Vallecano đều xếp chiếu trên với TL chấp tối thiểu là -1/4. Tuy nhiên, xét trong bối cảnh hiện tại, mức này hoàn toàn phù hợp với hoàn cảnh của đội chủ sân Vallecas.

Với Betis, trong điều kiện hơn về vị thế cũng như chuyên môn mà lại chỉ được đánh giá ngang cơ thì các vị khách xem ra khó trở thành lựa chọn an toàn ở trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 16 lần đụng độ gần đây, Vallecano đã thắng 7, hòa 5 và thua 4 trước Betis.
* 10 lần chạm trán gần nhất tại La Liga, Vallecano đã thắng 5, trong khi Betis chỉ thắng 3.
* Vallecano đã thắng 4 và thua 1 ở 5 lần gần nhất tiếp đón Betis.
* Betis đã thắng ở lần gần nhất làm khách của Vallecano.
* Lượt đi mùa này, Betis đã thắng 2-0 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Vallecano: Gorka Elustondo vắng mặt vì chấn thương, trong khi Jordi Amat vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.
Betis: Andres Guardado dính án treo giò, còn Junir Firpo và Francis vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X