Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Vallecano vs Barca 3h00 ngày 28/1 (Cúp Nhà vua TBN 2020/21)

Thứ Tư 27/01/2021 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vallecano vs Barca lúc 3h00 ngày 28/1 (Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Vallecano vs Barca
Vallecano vs Barca

Nhận định bóng đá hôm nay Vallecano vs Barca: 1-2


Tại vòng 1/16 Cúp nhà Vua 2020/20, đội bóng hạng 2 Vallecano (thực ra từng không ít mùa dự La Liga) hạ gục Elche, đội bóng vừa bị Barca đánh bại vòng 20 La Liga cuối tuần vừa rồi. Trong khi đó, Barca phải mất tới 120 phút mới vượt qua được đội hạng Ba Cornella (nhưng đã thắng đội đang dẫn đầu BXH La Liga, Atletico ở vòng 1/32). Hôm đó, Barca thực ra đã có thể kết thúc sớm trận đấu nếu không sút hỏng tới 2 quả phạt đền.

Ngoài sự kém cỏi trên chấm 11m, Barcelona còn đang gặp vấn đề lớn trong việc kết liễu đối thủ trong 90 phút chính thức. Chẳng thế mà 3 trận đá cúp gần nhất (Sociedad, Bilbao và Cornellà), Blaugrana đều phải bước vào hiệp phụ. Dù vậy, Blaugrana đang chơi thăng hoa trên sân khách: 6 trận toàn thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, thành tích tốt nhất từ ngày HLV Koeman lên nắm quyền.

Bên kia chiến tuyến dù dưới một hạng và tất nhiên thua kém Barca về mọi mặt song Rayo Vallecano đang có phong độ khá tốt: chỉ thua 1/9 trận mới nhất và thắng đến 7. 

Lần gần nhất hai đội chạm trán ở một trận đấu chính thức là trận lượt về La Liga 2018/19 và chung cuộc Barca thắng 3-1. Lần tái ngộ này, Lionel Messi đủ điều kiện ra sân sau khi hết án treo giò nhưng El Pulga nhiều khả năng chỉ dự bị để còn dành sức cho sân chơi chính La Liga.

Có khả năng HLV Ronald Koeman sẽ tạo điều kiện cho hàng loạt kép phụ, như trận thắng Cornella trước đó. Kể cả có khó khăn thì cửa đi tiếp của Barca vẫn rất rộng bởi đơn giản cách biệt giữa đôi bên là không thể phủ nhận. Thêm vào đó với việc hai đối thủ mạnh Real Madrid vs Atletico đều đã bị loại thì Barca có thể nghĩ đến việc kiếm danh hiệu vô địch ở giải đấu này đồng nghĩa nếu cần các trụ cột sẽ được tung vào sân để giải quyết đối thủ.

+ PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Rayo Vallecano thắng 4, thua 1 ở 5 trận gần nhất

- Barcelona thắng 4, thua 1 ở 5 trận gần nhất

- Rayo Vallecano thắng 2, hòa 2 và thua 14 ở 18 lần chạm trán Barca gần nhất trên mọi đấu trường
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X