Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valladolid vs Villarreal 0h00 ngày 14/5 (La Liga 2020/21)

Thứ Năm 13/05/2021 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valladolid vs Villarreal lúc 0h00 ngày 14/5 (Vòng 36 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Valladolid vs Villarreal

Nhận định bóng đá Valladolid vs Villarreal

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Valladolid vs Villarreal: 1-1


Sau 35 vòng đã qua tại giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này, Valladolid mới kiếm được 31 điểm và đứng thứ 18/20 đội trên BXH trong khi đó Villarreal đã sở hữu 52 điểm và trên 10 bậc.

Xét về mặt động lực thì cả hai còn rất nhiều. Một bên (Valladolid) muốn thoát khỏi nhóm xuống hạng còn bên kia cũng hạ quyết tâm giành suất trong Top 6 để được dự Europa League mùa sau. Đội nào thắng ở cặp đấu này tạm sẽ có được thành tích đó trước 2 lượt cuối.

Trên phương diện đối đầu, Valladolid đã cho thấy họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt với Villarreal dù luôn bị đánh giá thấp hơn về mặt thực lực. Chẳng hạn 10 lần mới nhất tiếp đón Villarreal trên sân nhà, Valladolid chỉ thua 1 (thắng 6). 3 lần gần đây làm khách của Valladolid, Villarreal đều xếp cửa trên nhưng kết quả toàn thua theo kèo châu Á (không thắng về chuyên môn) mà trận này "Tầu ngầm vàng" chấp 1/2.

Thời gian qua, Valladolid cũng ra sức tích lũy điểm số. 11 trận vừa qua thuộc khuôn khổ La Liga, Valladolid chỉ thua 3 dù cũng chỉ thắng 1 (thắng 8 trận theo kèo châu Á).

Trong khi đó do phải chia sức cho cả đấu trường Europa League (Villarreal đã lọt vào chung kết và gặp MU) mà thành tích của Villarreal ở La Liga bị ảnh hưởng: thua 4/6 vòng đấu vừa qua ở hạng đấu số 1 TBN. Họ còn mất 5 trụ cột vì chấn thương và án treo giờ nên đừng bất ngờ nến Villarreal không có được điểm số trọn vẹn vào đêm nay.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Valladolid thắng 10, hòa 4, thua 8 sau 22 trận đối đầu trước đây với Villarreal

- 5/7 trận đối đầu gần đây giữa đôi bên trên sân của Valladolid khép lại với tổng bàn thắng là số chẵn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Valladolid: Raúl García và Orellana chấn thương.

Villarreal: Iborra, Foyth, Chukwueze chấn thương, Gaspar và Rulli bị treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X