Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valladolid vs Real Madrid 3h00 ngày 27/1 (La Liga 2019/20)

Chủ Nhật 26/01/2020 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valladolid vs Real Madrid lúc 3h00 ngày 27/1 (Vòng 21 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Valladolid vs Real Madrid 3h00 ngày 271 La Liga 201920 hình ảnh
Valladolid vs Real Madrid
Nhận định La Liga đêm nay Valladolid vs Real Madrid: 0-1

Mạch chiến thắng và bất bại của Real Madrid vẫn đang được nối dài. Sau danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha, đội bóng Hoàng gia hạ một đối thủ khó ở La Liga là Sevilla và sau đó là tấm vé vào vòng 1/8 Cúp Nhà vua.

Tuy nhiên, không rõ Zinedine Zidane có hài lòng với màn trình diễn của các học trò hay không nhưng trong con mắt của giới chuyên môn, Real Madrid đang có vấn đề mà HLV người Pháp cần phải lưu ý. Trong đó có cả vấn đề tự thân Zidane.

Gặp Sevilla, Zidane gây khó hiểu khi chọn bộ ba tấn công chưa từng kết hợp với nhau mà 2 trong số đó phong độ không hề ổn, cho dù họ là những người kiến tạo cho Casemiro lập cú đúp.

Tới trận gặp Unionistas de Salamanca tại Cúp Nhà vua, vẫn là chiến thắng (3-1), nhưng với những gương mặt mà Zidane sử dụng, vấn đề nằm ở thái độ thi đấu. Vẫn biết rằng, đẳng cấp có sự chênh lệch lớn với đội bóng hạng Ba, nhưng một vài nhân tố không có sự tập trung tối đa, trong đó, Gareth Bale tự làm mình chấn thương mắt cá.

Đêm nay, lần thứ hai trong vòng ít ngày, Real Madrid có chuyến làm khách tới xứ Castille y Leon. Gặp Real Valladolid cũng là trận thứ hai trong 3 trận liên tiếp xa nhà của Los Blancos (sau đó sẽ gặp Real Zaragoza tại vòng 1/8 Cúp Nhà vua), mà Zidane sẽ cần phải hết sức lưu ý.

Hàng phòng ngự đã thủng lưới 2 trận liên tiếp gần đây sẽ phải xáo trộn một lần nữa, bởi Dani Carvajal bị treo giò, đội trưởng Sergio Ramos vẫn chưa chắc chắn thi đấu vì chấn thương. Bale cũng được khẳng định là lỡ trận đấu này.

Phong độ rất tệ của Valladolid – 8 trận không thắng ở La Liga kể từ sau trận gặp Mallorca ngày 3/11, hẳn nhiên là lý do để nhiều dự đoán đưa ra về trận đấu dễ dàng cho Real Madrid. Nhưng, cẩn thận là không thừa với Zidane, không chỉ bởi trận hòa 1-1 ở lượt đi tại Bernabeu.

Zidane đang chấp nhận rằng, ông có may mắn song hành để đưa Real Madrid vượt qua giai đoạn khó khăn. May mắn khi có ai đó tỏa sáng đúng lúc, may mắn khi đối thủ sai lầm, hay đôi khi may mắn vì VAR... Nhưng từ vấn đề thái độ thi đấu, sẽ đến lúc nào đó họ phải trả giá.

Valladolid có thể tấn công không tốt (ghi 17 bàn sau 20 vòng đấu – chỉ nhiều hơn 2 đội cuối bảng), nhưng về khả năng phòng ngự, họ có trong Top 6 đội thủng lưới ít nhất (23 bàn). Thế nên, cũng không ngạc nhiên khi họ là 1 trong 2 đội có số trận hòa nhiều nhất (10).

2 trận thắng của thầy trò HLV Sergio đều đến ở Cúp Nhà vua, trước lúc phải dừng chân ở vòng 1/16 với thất bại trên sân Tenerife hôm thứ Năm vừa qua.

Trong tình thế này, đội chủ nhà sẽ chào đón Real Madrid bằng hàng phòng ngự 5 người. Và vì thế, Zidane vẫn vừa phải tìm ra giải pháp tấn công, vừa đảm bảo sự tập trung từ các học trò.

* LỰC LƯỢNG


- REAL VALLADOLID: Stiven Plaza chấn thương.
- REAL MADRID: Marco Asensio, Eden Hazard, Sergio Ramos, Gareth Bale chấn thương; Dani Carvajal treo giò.

* THỐNG KÊ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Lần gần đây nhất Real Valladolid thắng Real Madrid là tháng 11/2008 (Real Madrid thắng 8/10 trận kể từ sau đó).
- Valladolid không thắng tại La Liga kể từ đầu tháng 11/2019 (8 trận).
- Real Madrid đang có chuỗi 18 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 13, hòa 5).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X