Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valladolid vs Real Madrid 3h00 ngày 21/2 (La Liga 2020/21)

Thứ Bảy 20/02/2021 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valladolid vs Real Madrid lúc 3h00 ngày 21/2 (Vòng 24 giải VĐQG TBN La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Valladolid vs Real Madrid
Valladolid vs Real Madrid

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Valladolid vs Real Madrid: 0-2


Nếu nói đến từ “khổ” vào thời điểm này, Zinedine Zidane nhận là số 2 thì không ai dám nhận là số 1. Đội hình của ông ngày càng “rách” hơn sau mỗi trận, mỗi tuần.

Sau trận thắng Getafe là Marcelo và cầu thủ trẻ Marvin Park, ở trận thắng Valencia là Dani Carvajal ngay khi anh vừa trở lại đội hình và trước chuyến đi tới sân của Real Valladolid đêm nay, đến lượt Karim Benzema.

Nối vào danh sách những người vắng mặt vốn đã có Eder Militao, Sergio Ramos, Alvaro Odriozola, Federico Valverde, Rodrygo Goes thì hiện tại, đội hình 1 của Zidane chỉ còn đúng 14 cầu thủ, trong đó có 3 thủ môn. HLV người Pháp đã phải triệu tập 5 cầu thủ từ đội Castilla, dĩ nhiên là không có Marvin.

Trong cái rủi thì cũng có yếu tố may mắn phần nào, bởi đối thủ của Real Madrid ở vòng 24 La Liga đang ở nhóm cầm đèn đỏ. Kể từ đầu mùa, đội bóng xứ Castille y Leon này mới chỉ thắng 4 trận, trong khi hoà 9 và thua 10.

Với 21 điểm, đội bóng của HLV Sergio Gonzalez đang đứng thứ 18, nhưng thực ra, hy vọng trụ hạng vẫn còn rất nhiều, bởi họ chỉ kém đội đứng thứ 12 có 4 điểm. Vấn đề là, HLV người Tây Ban Nha cũng đang rơi vào tình cảnh chẳng khác gì Zidane.

Valladolid chào đón nhà ĐKVĐ mà không có Pablo Hervias, Javi Sanchez, Ruben Garcia, Oscar Plano, Jawad El Yamiq, Maranhao vì chấn thương, trong khi Lucas Olaza bị treo giò. Cũng may là Fede, Joaquin Fernandez và Ruben Alcaraz trở lại sau án treo giò.

Ở lượt đi tại sân Alfredo di Stefano, Valladolid đã thi đấu khá kiên cường và chỉ nhận bàn thua duy nhất ở phút 65. Tính ra thì đội bóng vùng Tây Bắc Tây Ban Nha này cũng đã khiến Real Madrid vất vả trong 3 lần gặp nhau gần đây. Los Blancos thắng 2, hoà 1 nhưng trận nào cũng chỉ ghi được 1 bàn.

Lúc này, khi chân sút số 1 của Real Madrid chấn thương mắt cá, Zidane có thể cũng chỉ mong 1 bàn thắng và hàng phòng ngự đảm bảo được nó đến hết trận đấu. Real Madrid đang trong giai đoạn vượt khó, từng bước trở lại chắc chắn với 3 trận thắng liên tiếp gần đây.

Cùng tin vui là Atletico Madrid bất ngờ để mất 4 điểm ở 3 trận gần đây, nhờ đó, Real Madrid chỉ còn kém đối thủ 6 điểm. Tuy vẫn đá nhiều hơn 1 trận và cách biệt vẫn có thể là 9 nhưng rõ ràng, một chút động lực cũng quan trọng với Zidane và các học trò.

Với 11 người hiện tại, Real Madrid vẫn đủ sức kiểm soát trận đấu, nhưng yêu cầu là phải giải quyết trận đấu một cách nhanh nhất có thể, bởi vào giữa tuần sau là chuyến đi tới Italia gặp Atalanta ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đây sẽ là cơ hội cho Mariano Diaz hay Zidane sẽ tính đến khả năng xếp Marco Asensio vào đá “số 9”?

Valladolid chỉ giành được 10 điểm từ 11 trận trên sân nhà mùa này và khi đã 12 năm không thắng Real Madrid ở Jose Zorilla (hoà 1, thua 4), không nhiều hy vọng họ “nhận được sự yêu thương”.

LỰC LƯỢNG

- VALLADOLID: Pablo Hervias, Javi Sanchez, Ruben Garcia, Oscar Plano, Jawad El Yamiq, Maranhao chấn thương; Lucas Olaza treo giò.

- REAL MADRID: Marcelo, Eder Militao, Sergio Ramos, Alvaro Odriozola, Federico Valverde, Rodrygo Goes, Eden Hazard, Dani Carvajal, Karim Benzema chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Valladolid không thắng 5 trận gần đây trên các mặt trận (hoà 2, thua 3).

- Real Madrid thắng 4, thua 1 ở 5 trận gần nhất.

- Sau thất bại 0-1 vào tháng 11/2008, Real Madrid thắng 4, hoà 1 trong 5 lần đến sân Jose Zorilla.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X