Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valladolid vs Levante 3h00 ngày 28/11 (La Liga 2020/21)

Thứ Sáu 27/11/2020 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valladolid vs Levante lúc 3h00 ngày 28/11 (Vòng 11 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Valladolid vs Levante
Valladolid vs Levante
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Valladolid vs Levante: 1-0

Sau 10 vòng tại La Liga mùa này, Valladolid mới kiếm được 9 điểm và đứng thứ 17/20 đội trên BXH, tức là ngay phía trên nhóm xuống hạng còn Levante đứng ngay phía sau (thứ 18 với 7 điểm). Song thực tế, Levante chơi ít hơn đối thủ 1 trận nên về cơ bản, thành tích đôi bên khá tương đồng

Do đó ban đầu việc mức tỷ lệ ngang cơ (0:0) được ấn định cho trận đấu là hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên mức chấp chính đã được điều chỉnh lên mức 0:1/4 với chủ nhà Valladolid nằm cửa trên. Đây là dấu hiệu cho thấy chủ nhà đang là lựa chọn sáng giá hơn.

Nếu xét trên một vài thông số thì Valladolid xứng đáng được tin tưởng. Hai trận gần đây, họ toàn thắng: đánh bại Bilbao 2-1 và hạ gục hiện tượng mùa trước (có vé dự Europa League) Granada với tỷ số 3-1 ngay trên sân khách.

Nhiều trụ cột của Valladolid cũng đã trở lại thi đấu sau chấn thương, giúp Valladolid càng thêm tự tin tiếp tục cải thiện thành tích để ngày một bỏ cách khu vực nguy hiểm. Bên kia chiến tuyến, Levante đã 7 trận liền không biết đến mùi chiến thắng. Tính theo tỷ lệ châu Á, Levante thua 4 và hòa 3 trong chuỗi trận này.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Valladolid thắng 4, hòa 4, thua 6 trên 14 trận đối đầu trước đây.

- Cả 2 trận đối đầu gần đây đều khép lại hiệp một với tỷ số 0-0.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Valladolid: Raul Garcia và Kiko Olivas chấn thương.

Levante: Enis Bardhi vắng mặt vì lý do tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Valladolid: Masip; Hervias, Joaquin, Bruno, Nacho; Orellana, Alcaraz, Fede, Plano; Guardiola, Maranhao.

Levante: Fernandez; Miramon, Vezo, Postigo, Clerc; Rochina, Campana, Malsa, Melero; Morales, Marti.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X