Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valladolid vs Huesca 3h00 ngày 30/1 (La Liga 2020/21)

Thứ Sáu 29/01/2021 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valladolid vs Huesca lúc 3h00 ngày 30/1 (Vòng 21 giải VĐQG TBN La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Valladolid vs Huesca
Valladolid vs Huesca

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Valladolid vs Huesca: 0-1


Chỉ thắng 1/7 vòng gần nhất, Valladolid đang ngày một lún sâu vào cuộc chiến trụ hạng. Hiện tại sau vòng 20, thầy trò HLV Sergio Soriano mới sở hữu 20 điểm và vị trí thứ 16/20 đội trên BXH, chỉ hơn 2 điểm so với nhóm xuống hạng (từ 18 đến 20).

Vòng này, Valladolid được chơi trên sân nhà và tiếp đón Huesca, đội bóng còn tệ hơn họ với vị trí cuối cùng (13 điểm/20 vòng). Thực ra cũng cần thông cảm cho Huesca vì họ đang là tân binh của giải đấu nên việc gặp nhiều khó khăn là khó tránh khỏi. Trên phương diện đối đầu, tại sào huyệt, Valladolid đã thắng 5/7 lần tiếp đón Huesca gần nhất.

Về phía đối diện, thứ hạng hiện tại là đủ để nói lên phong độ hết sức tệ hại của Huesca từ đầu mùa 2020/21. Chính xác, tân binh này mới thắng đúng 1 trận sau 20 vòng đã qua ở La Liga. Hồi đầu mùa nếu không thắng thì ít ra Huesca còn biết hòa nhưng dạo gần đây, họ đã thua nhiều hơn: thất bại 5/7 trận mới nhất ở hạng đấu số 1 TBN.

Trên sân khách, đội quân của HLV Pacheta đã 10 trận liền không thắng, riêng 3 vòng xa nhà gần nhất ở La Liga, Huesca còn toàn thua.

Tuy nhiên trong bối cảnh như vậy mà Huesca chỉ được chấp có 1/4 thì xem ra cửa đội khách đang trở nên sáng giá. Mức này vốn đã thấp hơn những lần tiếp đón Huesca trước kia và cũng không phản ánh chính xác những ưu thế so với đối thủ mà Valladolid đang nắm trong tay. Nói cách khác, Huesca sẽ có điểm trận này, thậm chí là 3 điểm trọn vẹn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 10 lần đụng độ gần đây, Valladolid chỉ thắng 3, trong khi Huesca thắng tới 5.
* Trên sân nhà, Valladolid đã thắng tới 5 và chỉ thua 2 ở 7 lần tiếp đón Huesca vừa rồi.
* 4/5 lần đụng độ gần đây, đội cửa trên đã thắng kèo châu Á.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Valladolid: Javi Sanchez dính án treo giò; trong khi, Kiko Olivas, Raúl García, Fede San Emeterio, Saidy Janko, Marcos de Sousa và Roque Mesa cũng không thể góp mặt vì chấn thương.
Huesca: Sandro Ramirez và Pedro Mosquera vắng mặt vì chấn thương; Javier Ontiveros dính án treo giò; trong khi Juan Carlos Real và Pablo Insua dương tính với Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X