Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valladolid vs Getafe 20h00 ngày 6/3 (La Liga 2020/21)

Thứ Bảy 06/03/2021 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valladolid vs Getafe lúc 20h00 ngày 6/3 nhận định bóng đá vòng 26 giải TBN La Liga 2020/21, soi kèo , tip dự đoán kết quả trận đấu, ý kiến chuyên gia, thông tin tư vấn chiến thắng
Valladolid vs Getafe
Valladolid vs Getafe

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Valladolid vs Getafe: 0-1


Lượt đi La Liga mùa này, Valladolid đã chơi tuyệt hay để đánh bại Getafe với tỷ số 1-0 ngay trên sân đối phương. Tưởng như chiến thắng đó sẽ tạo cú hích để Valladolid thật sự cải thiện phong độ, qua đó tăng tốc trên đường đua trụ hạng.

Thế nhưng tình hình sau đó lại còn diễn ra cực kỳ tồi tệ. 8 trận kế tiếp ở La Liga tính đến thời điểm này, Valladolid không thắng nổi một trận nào, chỉ kiếm được vẻn vẹn 4 điểm. Trên sân nhà, Valladolid cũng đã bất thắng 5 trận liên tiếp (thua 4).

Hệ quả tất yếu là Valladolid rơi một mạch xuống vị trí thứ 17, tức là ngay trên khu vực xuống hạng và chỉ còn hơn nhờ chỉ số phụ. Thậm chí so với đội cuối bảng Huesca 2 thì Valladolid chỉ hơn có 2 điểm mà thôi. Nói cách khác, bất cứ lúc nào, đội bóng này cũng có thể tụt xuống vị trí đội sổ.

Thực ra, Getafe cũng chẳng khá hơn bao nhiêu. Họ vừa chấm dứt mạch 6 trận liên tiếp chỉ kiếm nổi 1 điểm duy nhất bằng màn đánh bại Valencia 3-0 cuối tuần vừa rồi. Tuy hôm đó Los Che thua cũng một phần do bị mất người lúc tỷ số mới là -10 nhưng dù sao chiến thắng cũng giúp Getafe cải thiện đáng kể về mặt tinh thần.

Đội bóng đóng ở ngoại ô thủ đô Madrid hiện cũng hơn Valladoldi 5 điểm (27 so với 22) nên có thể tin đội khách. Nên nhớ, Getafe đã vượt qua Valladolid 1-0 ở trận đối đầu mới nhất mà có tỷ lệ ngang cơ như trận này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Hai đội đã gặp nhau 20 lần, Valladolid thắng 6 còn Getafe thắng 7.

- Trên sân nhà, Valladolid thắng 4, hòa 5, thua 1 khi chạm trán Getafe

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Valladolid: Kiko Olivas, Raul García, Pablo Hervías, Marcos de Sousa (chấn thương).    
Getafe: Marc Cucurella (treo giò).   

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X