Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valladolid vs Bilbao 23h30 ngày 5/5 (La Liga 2018/19)

Chủ Nhật 05/05/2019 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valladolid vs Bilbao lúc 23h30 ngày 5/5 (Vòng 36 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định La Liga đêm nay Valladolid vs Bilbao: 1-0


Để thua 0-1 trên sân của ông lớn Atletico Madrid rõ ràng không phải là kết quả gì tệ hại với 1 đội bóng yếu như Valladolid, tuy nhiên trong hoàn cảnh họ rất cần điểm để trụ hạng thì đó lại là chuyện không tốt chút nào. Dẫu vậy cơ hội để Valladolid có mùa thứ 2 liên tiếp thi đấu tại la Liga vẫn chưa hết.
Valladolid vs Bilbao 23h30 ngày 55 (La Liga 201819) hình ảnh
Valladolid vs Bilbao

Lúc này, sau 35 vòng, với 35 điểm trong tay, Valladolid đứng thứ 18 trên BXH, kém nhóm an toàn 2 điểm. Như vậy bên cạnh nỗ lực của bản thân thầy trò HLV Sergio Gonzalez thì họ cũng cần phải hy vọng các đối thủ cạnh tranh sảy chân thì mới mong thực hiện cuộc đào thoát ngoạn mục.

Vòng 36 này, Valladolid sẽ tiếp đón Bilbao, đối thủ được đánh giá mạnh hơn về mặt chuyên môn. Song Valadolid lại được chơi trên sân nhà, nơi đã giúp họ có điểm 3/4 vòng đấu gần đây nên ít nhiều mang đến hy vọng cho đội chủ sân Jose Zorrilla.

Tuy nhiên ngoài việc được đánh giá cao hơn Valladolid thì bản thân Bilbao lúc này đang chạy đua vào Top 6. Với 50 điểm sau 35 vòng, họ đứng thứ 7 trên BXH và kém đội đứng ngay trên Valencia khoảng cách 2 điểm.

Xét về phong độ, Bilbao cũng tỏ ra nhỉnh hơn khi 8 vòng gần đây họ thắng 5 và thua 2. Chưa kể trong quãng thời gian 10 năm trở lại đây, đội bóng xứ Basque hoàn toàn vượt trội so với Valladolid ở khía cạnh đối đầu khi bất khả chiến bại 7 màn chạm trán gần nhất (thắng 4).

Dù vậy, theo các chuyên gia nhận định bóng đá, những ưu thế trong tay mà Bilbao chỉ được xếp ngang cơ Valladolid. Mức TL này có vẻ không tương xứng với vị thế của thầy trò HLV Garitano nên đội khách xem ra không phải lựa chọn tốt.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 24 lần đụng độ gần đây, Valladolid đã thắng 7, còn Bilbao thắng 10.
* 10 lần chạm trán gần nhất ở La Liga, Bilbao đã thắng tới 6 và chỉ thua 1 trước Valladolid.
* 8 lần cuối cùng tiếp đón Bilbao trong khuôn khổ La Liga, Valladolid đã thắng 4, hòa 2 và thua 2.
* Lần gần nhất làm khách của Valladolid, Bilbao đã giành chiến thắng.
* Lượt đi mùa này, 2 đội hòa 0-0 trên sân của Bilbao.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Valladolid: Kiki Olivas trở lại sau án phạt; trong khi Luismi, Pablo Hervias, Stiven Plaza và Anuar Mohamed vẫn vắng mặt vì chấn thương.
Bilbao: Guruzeta không thể ra sân vì chấn thương; trong khi Inigo Martinez và Etxebarria vẫn còn bỏ ngỏ khả năng góp mặt ở trận này

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X