Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valladolid vs Barca 0h30 ngày 12/7 (La Liga 2019/20)

Thứ Bảy 11/07/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valladolid vs Barca lúc 0h30 ngày 12/7 (Vòng 36 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Valladolid vs Barca 0h30 ngày 127 La Liga 201920 hình ảnh
Valladolid vs Barca
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Valladolid vs Barca: 0-4

Lượt đi La Liga mùa này, Barca đã vùi dập Valladolid với tỷ số 5-1 trên sân nhà Camp Nou. Hôm đó, đại siêu sao Lionel Messi đã thi đấu nổi bật với thành tích 2 bàn thắng và cú đúp kiến tạo.

Sau khi trải qua giai đoạn thất vọng (hòa 3/4 trận), qua đó để mất ngôi đầu bảng vào tay đại kình địch Real Madrid thì 2 vòng gần đây, Barca đã tìm lại được sức mạnh đích thực khi đạt thành tích toàn thắng. Trong đó đội bóng xứ Catalunya đã vùi dập đội khách Villarreal vốn không phải diện tầm thường ở TBN với tỉ số 4-1.

Sở dĩ, Barca cải thiện được phong độ là do HLV Setien đã quyết định chuyển sơ đồ 4-3-3 quen thuộc bao năm qua sang 4-3-1-2. Trong đó, đội trưởng Messi chơi thấp như một hộ công, phía dưới hàng tiền đạo 2 “song sát” Luis Suarez và Antoine Griezmann. Nhờ cách bố trí này mà tam giác tấn công M-S-G hoạt động hiệu quả và ăn ý hơn.

Bên kia chiến tuyến, Valladolid đang sa sút phong độ thê thảm: chỉ thắng 1/7 trận đấu gần đây. Phong độ nghèo nàn đó một phần do sự chệch choạch của hàng thủ. Thực ra, kể cả trong trạng thái tốt nhất thì Valladolid cũng chẳng thể là đối thủ xứng tầm với Barca.

10 lần chạm trán gần đây giữa 2 đội, Blaugrana chỉ chấp nhận mất điểm đúng 1 trận. Chưa kể, Valladolid cũng đã gần như trụ hạng thành công khi hơn nhóm xuống hạng đến 7 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 3 vòng.

Tóm lại, trận đấu đêm nay thật sự là cuộc chiến không cân sức và sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu nếu như các học trò của ông Setien lại nghiền nát đối phương giống như ở trận lượt đi.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Valladolid: Vắng  Caro, Javaloyas, De la Fuente, Fernandes và Porro do chấn thương.
- Barca: Vắng Dembele do chấn thương; Fati bị treo giò.
- Theo kèo châu Á, Barca thắng 2 và thua 4/6 trận gần đây gặp Valladolid.
- Theo kèo châu Á, Valladolid thắng 5, hòa 1 và thua 2/8 trận gần đây; thắng 4 và thua 2/6 trận sân nhà mới nhất.
- Theo kèo châu Á, Barca thắng 1 và thua 5/6 trận gần đây; thắng 2 và thua 4/6 trận sân khách mới nhất.

Thống kê đáng chú ý

- Barca toàn thắng 3 trận đối đầu gần nhất, nhưng 2 trận trong số đó chỉ thắng với tỷ số tối thiểu và thua kèo châu Á

- 2 trận đối đầu gần nhất trên sân của Valladolid, Barca thắng 1 trận, thua 1 trận, nhưng thua kèo châu Á cả 2 trận đấu đó

- 3/4 trận đối đầu gần nhất kết thúc với tỷ số tối thiểu

- Valladolid bất bại 4 trận liên tiếp gần đây trên sân nhà

- Barca thua kèo châu Á 5/6 trận vừa qua

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X