Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valencia vs Young Boys 0h55 ngày 8/11 (Champions League 2018/19)

Thứ Tư 07/11/2018 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Valencia vs Young Boys lúc 0h55 ngày 8/11 (Bảng H cúp C1 châu Âu/Champions League 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Valencia vs Young Boys 0h55 ngày 811 (Champions League 201819) hình ảnh
Valencia vs Young Boys

Nhận định bóng đá Valencia vs Young Boys: 2-0

Trận hòa 1-1 ở lượt trận thứ 3 trên sân của Young Boys đã khiến tham vọng cạnh tranh vé đi tiếp của Valencia tại bảng H Champions League mùa này trở nên khó khăn hơn đáng kể. Hiện tại, với chỉ 2 điểm sau 3 trận, Bầy dơi đứng thứ 3, kém 2 đội đứng trên là Juventus và MU lần lượt 7 và 2 điểm.

Dù vậy khi mà vòng bảng còn 3 lượt trận nữa, thầy trò HLV Marcelino vẫn thừa khả năng xoay chuyển tình thế. Cuộc tiếp đón Young Boys ở lượt trận thứ 4 này chính là cơ hội mà Los Che buộc phải nắm bắt nếu muốn vượt qua vòng bảng.

Với lợi thế sân nhà cùng trình độ chuyên môn được đánh giá cao hơn, 3 điểm là mục tiêu trong tầm tay của Valenciam mặc cho họ đang thi đấu không tốt khi chỉ thắng 1/7 trận vừa rồi. Cuối tuần trước, họ thua Girona dưới cơ ở La Liga.

Trong khi đó, với việc bị đánh giá thấp nhất bảng H, kết quả 1 điểm sau 3 lượt trận của Young Boys xem ra hoàn toàn hợp lý song đại diện của Thụy Sĩ chưa chính thức bị loại. Xét về mặt phong độ, thầy trò HLV Seoane toàn thắng 3 trận gần đây ở giải VĐQG Thụy Sỹ.

Song ai cũng rõ chất lượng của giải Thụy Sỹ ra sao và tất nhiên thua xa La Liga mà Valencia đang tham dự. Thực tế, HLV Marcelino cho nhiều trụ cột hoặc nghỉ ngơi, hoặc được thay ra sớm ở trận thua Girona cách đây vài ngày. Đó là minh chứng cho thấy Valencia quyết tâm ra sao cho mặt trận Champions League.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Trận hòa 1-1 ở lượt đi là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.
* Tính cả trận hòa trên sân Young Boys vừa rồi, Valencia đã thắng 5, hòa 3 sau 9 lần chạm trán các đại diện của Thụy Sĩ, thất bại duy nhất của họ là trận thua 0-3 trên sân của Basel ở lượt đi tứ kết UEFA Europa League 2013/14.
* Valencia đã ghi 5 bàn thắng trong hai lần tiếp đón gần nhất với các đội khách đến từ Thụy Sĩ.
* Tính cả trận hòa ở trận lượt đi vừa qua, Young Boys đã thắng 3, hòa 1 và thua 3 trước các đại diện của Tây Ban Nha.
* Young Boys đã thua 2/3 lần viếng thăm Tây Ban Nha trước đây, trận có điểm duy nhất của họ là chiến thắng 1-0 trên sân của Bilbao ở vòng sơ loại thứ ba UEFA Europa League 2009/10.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Valencia: Goncalo Guedes trở lại sau khi vắng mặt ở lượt đi vì chấn thương. Denis Cheryshev và Cristiano Piccini vẫn đang bỏ ngỏ khả năng sau những chấn thương gặp phải trước đó.
Young Boys: Thủ thành David Von Ballmoos đã bình phục và có trận đấu trở lại với Grasshopper cuối tuần trước. Pedro Teixeira, Jordan Lotomba và Gregory Wuthrich đều đang gặp vẫn đề bởi những chấn thương và không chắc chắn khả năng ra sân.
Nhận định Valencia vs Young Boys 0h55 ngày 811 (Champions League 201819) hình ảnh 2
Xếp hạng tại bảng H sau 3 lượt trận

HAI BÀN TRỞ XUỐNG: Những trận đấu của Valencia mùa này rất khan hiếm bàn thắng; trong 12 trận gần nhất, chỉ có duy nhất 1 trận có nhiều hơn 2 bàn. Đó cũng là trận duy nhất mà Valencia ghi được nhiều hơn 1 bàn trong 2 tháng trở lại đây.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X