Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valencia vs Valladolid 21h15 ngày 9/5 (La Liga 2020/21)

Chủ Nhật 09/05/2021 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia vs Valladolid lúc 21h15 ngày 9/5 (Vòng 35 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Valencia vs Valladolid

Nhận định bóng đá Valencia vs Valladolid

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Valencia vs Valladolid: 2-0


Valencia gần như đã trụ hạng thành công bởi hơn nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm mà họ còn 4 trận nữa trong tay (tính cả trận này). Thực tế, giai đoạn cuối mùa, không hẳn do “Bày dơi” quá xuất sắc để tự cứu lấy mình mà bản thân các đối thủ cạnh tranh tỏ ra thất thường

Cần nhớ rằng đã 5 vòng liên tiếp ở La Liga, Valencia không thắng. Tuy vậy, đánh giá khách quan, những kết quả không tốt của Los Che chủ yếu diễn ra trên sân khách còn tại sân nhà, đội bóng này vẫn rất đáng tin.

Cụ thể 9 trận gần nhất tại tổ ấm, Valencia chỉ thua đúng 1 trận (trước Barcelona) trong khi có 4 khúc khải hoàn. Bởi vậy, Valencia vẫn được tin tưởng trong cuộc đón tiếp Valladolid. Ban đầu, họ chỉ chấp 1/4 nhưng giờ mức chấp chính đã được tăng lên 1/2, dấu hiệu quá rõ ràng của việc cán cân đang dần nghiêng về Valencia. Mùa trước, khi còn chơi tốt hơn, Valencia cũng chỉ chấp Valladolid mức 1/2 mà thôi.

Phía bên kia chiến tuyến, tình cảnh của Valladolid đang khó khăn nhiều bởi chỉ hơn nhóm xuống hạng 1 điểm. Tuy nhiên, vị thế hiện tại hoàn toàn do phong độ kém cỏi của họ khi chỉ thắng đúng 1/16 trận gần nhất. Với hình ảnh như vậy, Valladolid khó tránh khỏi trắng tay trên sân của Valencia.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Valencia thắng 3/4 trận đối đầu gần đây với Valladolid.

Trên sân nhà, Valencia chỉ thua 1/9 màn tiếp đón Valladolid vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X