Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valencia vs Real Madrid 3h00 ngày 9/11 (La Liga 2020/21)

Chủ Nhật 08/11/2020 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia vs Real Madrid lúc 3h00 ngày 9/11 (Vòng 9 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Valencia vs Real Madrid
Valencia vs Real Madrid
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Valencia vs Real Madrid: 1-2

Valencia và Real Madrid là 2 trong số những đội bóng La Liga bán cầu thủ nhiều nhất ở kì chuyển nhượng hè 2020. Los Blancos đẩy đi hàng loạt cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Trong khi đó, Los Che bán và thanh lí hợp đồng với nhiều trụ cột của đội bóng.

Trong số những cầu thủ phải cuốn gói rời sân Mestalla có huyền thoại Parejo, tiền đạo Rodrigo, ngôi sao đang nổi Ferran Torres, tiền vệ Coquelin và trung vệ Garay… Mới nhất, Valencia mất Geoffrey Kondogbia. Tiền vệ người Pháp vừa chuyển đến đầu quân cho Atletico Madrid vào ngày 3/11 vừa qua.

Gần 3 tuần trước khi chia tay Valencia, dường như ý thức được tương lai bất ổn của mình ở đội bóng, Geoffrey Kondogbia từng công khai chỉ trích BLĐ Los Che. Tiền vệ 27 tuổi chỉ trích Chủ tịch Anil Murthy, dĩ nhiên dưới sự hậu thuẫn của ông chủ Peter Lim, “đã phá hủy một dự án đầy tham vọng” của đội bóng.

Tương tự Geoffrey Kondogbia, HLV Javi Gracia cũng từng ngán ngẩm nói thẳng rằng ông rất muốn rời Valencia chỉ sau ít tháng được bổ nhiệm (7/2020). Tuy nhiên, ông phải ở lại vì nghĩa vụ thực hiện hợp đồng 2 năm đã kí.

Không khó hiểu vì sao Geoffrey Kondogbia, HLV Javi Gracia và tất cả cầu thủ Valencia bất bình bởi BLĐ đội bóng đẩy đi hàng loạt trụ cột (thu về gần 75 triệu euro), nhưng không tăng cường lực lượng thay thế. Hậu quả, Los Che gánh chịu cuộc chơi và chính sách khó hiểu của lãnh đạo đội bóng, thông qua kết quả bết bát tại La Liga 2020/21.

Từ đầu mùa này, Valencia thi đấu như thể 1 đội bóng nhỏ ở giải VĐQG Tây Ban Nha. Los Che vật vã thắng 2 ở 8 vòng đã đấu, không thắng (thua 3, hòa 1) ở 4 trận gần nhất, bị đẩy xuống vị trí thứ 15 trên BXH, chỉ hơn nhóm rớt hạng đúng 2 điểm (8 so với 6).

Mới nhất, Valencia chật vật thoát thua ngay trên sân nhà trước Getafe ở vòng 8, nhờ bàn thắng trên chấm 11m của Carlos Soler ở phút bù giờ thứ 10. Tệ hơn, họ không thắng được 2 trong 3 đội bóng mới thăng hạng là Huesca (hòa) và Elche (thua). Những gì diễn ra từ đầu mùa cho thấy Los Che đang rơi vào tình cảnh vô cùng tồi tệ.

Trái ngược với Valencia, sau giai đoạn ngắn khó khăn với 2 trận thua liên tiếp trước Cadiz và Shakhtar, Real Madrid đã nhanh chóng dập tắt cuộc khủng hoảng mini và trở lại đường ray chiến thắng. Bốn trận kể từ sau thất bại gây sốc trước Shakhtar, Real Madrid bất bại cả 4 (thắng 3, hòa 1). Trong số này có 2 chiến thắng lớn và cực kì quan trọng trước Barcelona và Inter Milan.

Năm ngày trước chuyến đi tiềm ẩn hiểm họa đến Mestalla, Los Blancos giành chiến thắng cực kì quan trọng trước Inter Milan tại Champions League. Trận thắng giúp thầy trò HLV Zidane sống lại hi vọng giành vé knock-out và vị trí đầu bảng B, sau 2 trận liên tiếp không thắng (thua 1, hòa 1).

Sở dĩ nói đây là chuyến đi tiềm ẩn ẩn họa của Real Madrid vì Mestalla luôn là nơi đi dễ khó về với họ suốt 7 năm qua. Bằng chứng là Los Blancos chỉ thắng 2 (thua 3, hòa 3) ở 8 lần gần nhất làm khách Valencia từ tháng 1/2013.

Hai mùa gần nhất, Real Madrid đều không thắng ở Mestalla tại La Liga (thua 1, hòa 1). Thế nhưng, trong bối cảnh Valencia đang khủng hoảng cả niềm tin lẫn phong độ và cấu trúc vì chính sách của BLĐ đội bóng, Los Blancos đứng trước cơ hội lớn giành trọn 3 điểm, dù họ không có cầu thủ quan trọng Casemiro và 'bom tấn' Hazard (cả 2 dính Covid-19).

+ LỰC LƯỢNG

- VALENCIA: Mouctar Diakhaby và Eliaquim Mangala chấn thương; Thierry Correia treo giò

- REAL MADRID: Odriozola, Carvajal và Nacho chấn thương; Casemiro, Hazard và Eder Militao dương tính với Covid-19

+ PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Real Madrid ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận ở 5 trong 6 trận làm khách ở La Liga gần nhất

- Valencia không thắng 4 trận gần nhất ở La Liga: thua 3, hòa 1

- Valencia thua 5, hòa 3 và thắng 2 trước Real Madrid ở 10 lần chạm trán Los Blancos gần nhất tại La Liga
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X