Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valencia vs Real Madrid (02h00 ngày 20/09): Vượt mặt kẻ thách thức

Chủ Nhật 19/09/2021 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng có 10 điểm sau 4 trận đấu đầu tiên mùa giải, đây sẽ là cơ hội để 2 đội vươn lên dẫn trước. Dưới đây là những nhận định Valencia vs Real Madrid vòng 5 La Liga.

Nhận định Valencia vs Real Madrid: Cơ hội vươn lên

La Liga đã đi qua 4 vòng đấu đầu tiên, và cả Valencia lẫn Real Madrid đều đang có phong độ rất tốt. Họ cùng có 3 chiến thắng, 1 kết quả hòa và có 10 điểm đến thời điểm này. Trận hòa không bàn thắng của nhà ĐKVĐ Atletico Madrid (đang có 11 điểm) càng tạo cơ hội để cả 2 đội bóng vươn lên.

Nhưng tất nhiên, chiến thắng chỉ thuộc về 1 đội. Giữa tuần qua, Valencia được nghỉ ngơi hoàn toàn, trong khi Los Blancos có chuyến hành quân tới đất Italia dự Champions League. Tất nhiên, tình trạng sức khỏe, thể lực của Los Che sẽ đảm bảo hơn đối thủ, nhưng Real Madrid có sự hưng phấn sau khi đánh bại Inter Milan vào giữa tuần.

Rodrygo Inter vs Real Madrid 16/9
Rodrygo giúp Real Madrid giành chiến thắng trước Inter vào giữa tuần

Đó là trận đấu Kền kền trắng đã giành chiến thắng dù thiếu không ít trụ cột. 2 cái tên góp công ghi bàn duy nhất là Camavinga (kiến tạo) và Rodrygo Goes – những cầu thủ trẻ. Điều đó khiến HLV Carlo Ancelotti cảm thấy rất hài lòng và khiến toàn đội tràn đầy tự tin trong chuyến làm khách vào đêm nay.

Tất nhiên, hành quân tới Mestalla chưa bao giờ là điều dễ dàng. 2 mùa giải gần nhất tới đây thi đấu, Real Madrid thua 4-1 và 2-1. Xen giữa 2 lần này là chiến thắng 3-1 của Real, tại đấu trường Cúp Nhà vua. Nói vậy để thấy, Valencia không có gì phải e sợ đối thủ mình tiếp đón vào đêm nay, đặc biệt trong bối cảnh cả 2 đội đang bằng điểm trên bảng xếp hạng.

Trải qua một mùa hè yên ả, nhưng Real Madrid đang cho thấy sức mạnh chiều sâu lực lượng của mình. Họ bán nhiều hơn mua và vẫn đảm bảo sức mạnh nơi hàng tấn công, dưới sự dẫn dắt của Ancelotti. Sự tự tin đang tràn ngập trong đội với mục tiêu giành vị trí cao nhất La Liga mùa giải này.

Bên kia chiến tuyến, Valencia còn trải qua khoảng thời gian khó khăn hơn nhiều. Những vấn đề bên ngoài sân cỏ khiến Bầy dơi kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 13, cùng cơn khủng hoảng tài chính khiến nhiều trụ cột dứt áo ra đi. Trên thực tế, không có nhiều điều tích cực cho đội bóng này khi bắt đầu mùa giải.

CLB Valencia đang bay cao trên bảng xếp hạng
CLB Valencia đang bay cao trên bảng xếp hạng

Nhưng dưới sự dẫn dắt của Jose Bordalas, Valencia đã có những màn trình diễn ấn tượng. Họ đánh bại Getafe trong trận mở màn mùa giải, hòa Granada ở vòng 2 trước khi hạ gục Alaves và Granada, giành 10 điểm sau 4 vòng đấu. Đó đều là những điểm số thuyết phục mà toàn đội giành được.

Los Che chắc chắn nhận thức được sức mạnh của đội khách vào đêm nay. Nhưng như đã nói, họ có lý do để không phải ngại với điểm tựa Mestalla. Về tình hình lực lượng, Denis Cheryshev đã dính chấn thương đầu gối và không thể thi đấu ở trận này. Đó sẽ là bài toán mà HLV Bordalas cần giải quyết.

Dù vậy, nhận định Valencia vs Real Madrid vòng 4 La Liga nghiêng về một kết quả có lợi cho đội khách, qua đó vươn lên ngôi đầu bảng sau vòng đấu này.

Nhận định Valencia vs Real Madrid 02h00 ngày 20/9
Nhận định Valencia vs Real Madrid 02h00 ngày 20/9

Thông tin bên lề

Real Madrid bất bại 22 trận gần nhất tại La Liga.

Valencia thắng 4 trận sân nhà gần nhất La Liga.

Valencia ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 8/10 trận sân nhà ở La Liga.

Tình hình lực lượng

Valencia thiếu vắng Denis Cheryshev và Cristiano Piccini ở trận đấu này.

Real Madrid không có sự phục vụ của Ceballos, Kroos, Bale, Marcelo và Ferland Mendy.

Đội hình dự kiến Valencia vs Real Madrid

v

Dự đoán kết quả Valencia vs Real Madrid: 2-3




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X