Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valencia vs Osasuna 0h30 ngày 22/6 (La Liga 2019/20)

Chủ Nhật 21/06/2020 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia vs Osasuna lúc 0h30 ngày 22/6 (Vòng 30 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Valencia vs Osasuna 0h30 ngày 226 La Liga 201920 hình ảnh
Valencia vs Osasuna
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Valencia vs Osasuna: 1-1

Đánh giá trên nhiều phương diện, Osasuna không thể sánh được với Valencia. Ngay cả thời điểm đạt thành tích tốt nhất ở hạng đấu cao nhất TBN thì Osasuna vẫn tỏ ra lép vế trước Los Che. Mùa này, Osasuna lại phải sắm vai tân binh sau khi được trở lại La Liga từ giải hạng 2 và hiện tại họ cũng xếp dưới Valencia khá nhiều bậc.

Tuy nhiên riêng với Osasuna thì vị trí thứ 13 và cách biệt 9 điểm so với nhóm xuống hạng rõ ràng không hề tệ nhất là khi họ chỉ đặt mục tiêu trụ hạng. Về phần Valencia thì tham vọng của họ là một suất dự Champions League mùa sau (lọt vào Top 4).

Tuy nhiên, trước vòng 30, khoảng cách giữa “bầy dơi” với đội xếp thứ 4 Atletico Madrid lên tới 6 điểm, cách biệt không dễ san lấp. Trên sân nhà, Valencia thắng 9/10 trận gần nhất tiếp đón Osasuna trong các giải đấu chính thức.

Song chính vì hơn hẳn về nhiều chỉ số, lại cộng thêm ưu thế sân bãi mà Valencia chỉ chấp hòa (1/2) trước Osasuna ở trận này mang đến nhiều hoài nghi cho đội cửa trên.

Trong quá khứ, khi tiếp Osasuna tại sào huyệt Mestalla thì Valencia chưa bao giờ chấp dưới 3/4, thậm chí lần gần nhất họ còn chấp đối thủ tới 2 bàn (0:2). Thực ra, bản thân Los Che đang chơi rất bất ổn thời gian gần đây khi đã 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, Valencia không thắng. Với màn trình diễn như vậy, tin vào Valencia thời điểm này là rất mạo hiểm.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Valencia thắng 40, hòa 22 và thua 17 trong 79 lần đụng độ với Osasuna trước đây.
- 10 lần tiếp Osasuna trên sân nhà gần nhất, Valencia bất bại với 9 thắng, 1 hòa.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Valencia: Piccini, Garay, Coquelin chấn thương còn José Gayà và Lee Kang-In bị treo giò. Gabriel Paulista cùng Maxi Gómez không sung sức.
- Osasuna: Avila, Roncaglia, Ibáñez và Kike Barja chấn thương trong khi Toni Lato không đủ điều kiện tham dự.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X