Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valencia vs Huesca 21h00 ngày 26/9 (La Liga 2020/21)

Thứ Bảy 26/09/2020 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia vs Huesca lúc 21h00 ngày 26/9 (Vòng 3 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Valencia vs Huesca
Valencia vs Huesca
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Valencia vs Huesca: 3-1

Đà lao dốc của Valencia dường như không có dấu hiệu dừng lại. Mùa trước, Los Che đã 2 lần thay tướng và chung cuộc, đứng thứ 9 trên BXH La Liga - vị trí không tương xứng với vị thế và tên tuổi của họ. Javi Gracia, chiến lược gia từng dẫn dắt Malaga vs Watford, được mời về Mestalla nhưng ông chẳng được cấp một xu nào để mua cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng.

Tính cho đến nay, Los Che mới chỉ đôn vài cầu thủ từ đội trẻ lên đội 1 đồng thời đón cầu thủ chạy cánh Jason trở về sau khi chấm dứt thỏa thuận cho mượn với Getafe. Chiều ngược lại, ai cũng biết Valencia đã bán đi một loạt trụ cột từ thủ quân Dani Parejo, trung vệ Ezequiel Garay, hậu vệ phải Florenzi, tiền vệ phòng ngự Francis Coquelin cho đến tiền vệ tấn công Ferran Torres và tay săn bàn chủ lực Rodrigo Moreno.

Tất nhiên sức mạnh của Valencia suy giảm đáng kể. Ấy thế nhưng với đội hình què quặt như vậy mà HLV Garcia vẫn có màn ra mắt Valencia thành công khi cùng đội bóng đánh bại Levante 4-2 ở vòng 1 La Liga. Song đến vòng 2, "Bầy dơi" mau chóng rớt xuống mặt đất khi thua 1-2 tại tổ ấm của Celta Vigo.

Cho màn tiếp đón Huesca tại vòng 3, tình hình của Los Che cũng chưa được cải thiện mấy khi chấn thương đã lấy đi của Valencia vài chủ lực còn ở lại (Carlos Soler, Gabriel Paulista hay Eliaquim Mangala).

Dẫu vậy, lợi thế lớn của Valencia ở trận này nằm ở yếu tố sân nhà. Dù sa sút đến mấy song Los Che vẫn luôn biết cách giành điểm tại thánh địa Mestalla: bất bại 18/20 trận chính thức gần đây (thắng 13). Ngược lại, Huesca đã không thắng 3/5 trận sân khách vừa qua ở các giải chính thức (thua 2).

Quan trọng hơn cả, Huesca là tân binh của La Liga mùa này nên không tránh khỏi cảm giác bị ngợp trong lần trở lại hạng đấu số 1 TBN. Nhà vô địch giải hạng 2 mùa trước đã khởi đầu không thệ khi có được 1 điểm trên sân của Villarreal. Nhưng ngay vòng kế tiếp, họ đã thua Cadiz vốn cũng thuộc diện tân binh như họ với tỷ số 0-2 ngay trên sân nhà.

Vấn đề lớn nhất của Huesca chính là hàng công yếu kém, lại quá phụ thuộc vào lão tướng Shinji Okazaki (từng khoác áo Leicester). Mà một khi ghi bàn kém, thì tất nhiên thầy trò HLV Michel khó giành chiến thắng.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Valencia: Vắng Mangala, Soler, Paulista (chấn thương).
- Huesca: Rico chưa chắc ra sân.
- Valencia thắng kèo châu Á ở 3/5 trận gần nhất, và không thua kèo châu Á ở 16/19 trận sân nhà gần đây (thắng 15, hòa 1).
- Huesca không thắng kèo châu Á ở 11/15 trận sân khách vừa qua (thua 9, hòa 2).
- 5/7 trận sân nhà gần đây của Valencia và 4/6 trận gần nhất của Huesca đều có tổng số bàn thắng là chẵn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X