Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valencia vs Eibar 23h30 ngày 16/5 (La Liga 2020/21)

Chủ Nhật 16/05/2021 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia vs Eibar lúc 23h30 ngày 16/5 (Vòng 37 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Valencia vs Eibar

Nhận định bóng đá Valencia vs Eibar

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Valencia vs Eibar: 0-1


Xét về tên tuổi và truyền thống, Eibar tất nhiên chẳng thể sánh được so với Valencia. Mùa này, kể cả khi bầy Dơi suy yếu khá nhiều do không còn được giới chủ "chăm bẵm" thì Valencia vẫn có thành tích tốt hơn đối thủ. Hiện tại, Los Che đứng thứ 14 với 39 điểm và đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng vốn không tương xứng với vị thế của đội bóng nhưng lại phù hợp với tình hình thực tế.

Trong khi đó, Eibar xếp cuối bảng, kém Valencia 9 điểm và tất nhiên là ứng viên rớt hạng sáng giá nhất. Do kém khu vực an toàn 3 điểm nên Eibar cần đánh bại Valencia bằng mọi giá để tiếp tục níu kéo hy vọng ở lại hạng đấu số 1 TBN.

Đây chính là mấu chốt để dự đoán thành - bại ở cặp đấu này. Eibar không còn gì để mất và chắc chắn sẽ chiến đấu đến cùng còn Valencia đã có thể xả hơi. Nhiều cầu cầu thủ thuộc biên chế đội bóng này có lẽ đang bận tậm hơn về tương lai chứ không phải thành tích hiện tại.

Giới chuyên môn cũng chẳng tin Valencia khi dù có lợi thế sân nhà và thứ hạng cao hơn mà họ vẫn phải nằm cửa dưới trận này. Mức chấp 1/4 là quá đủ để tin vào Eibar, đội bóng đã thực sự vùng dậy mạnh mẽ khi bị dồn đến chân tường. Chẳng thế mà 3 vòng gần nhất, Eibar không thua (thắng 2) - thành tích chưa từng có kể từ đầu La Liga 2020/21 đến nay.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU Valencia vs Eibar


13 trận đối đầu gần nhất, Valencia thắng 4 còn Eibar thắng 5.
6 lần chạm trán Eibar trên sân nhà vừa qua, Valencia thắng 3 (thua 2).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X