Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valencia vs Barca 22h00 ngày 25/1 (La Liga 2019/20)

Thứ Bảy 25/01/2020 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia vs Barca lúc 22h00 ngày 25/1 (Vòng 21 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Valencia vs Barca 22h00 ngày 251 La Liga 201920 hình ảnh
Valencia vs Barca
Nhận định La Liga đêm nay Valencia vs Barca: 2-2

Cho cuộc đón tiếp Barcelona, Valencia không có sự phục vụ của quân bài quan trọng là đội trưởng Daniel Parejo. Tiền vệ người Tây Ban Nha bị treo giò vì dính thẻ đỏ ở trận thua thảm của Los Che trước Mallorca (1-4) thuộc vòng 20.

Về phía Barcelona, HLV Quique Setien không có sự phục vụ của Neto vì thủ môn người Brazil dính chấn thương ở trận thắng Ibiza. Trong khi đó, Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ đón chào sự trở lại của De Jong sau án treo giò.

Hai trận dưới thời HLV Quique Setien, Barcelona gây ấn tượng nhờ lối đá kiểm soát, pressing tầm cao và ban bật bóng ngắn tốc độ cao… Tuy nhiên, lối đá này của Barcelona chỉ giúp họ áp đảo đối phương về thời lượng kiểm soát bóng chứ chưa mang đến hiệu quả như kỳ vọng.

Ở trận đầu tiên dưới thời HLV Quique Setien, Barcelona đã chật vật thắng Granada với tỷ số 1-0 tại Nou Camp. Ở trận thứ 2 dưới thời vị HLV 61 tuổi, Gã khổng lồ xứ Catalan chơi cực tệ và thắng đầy may mắn trước đội bóng hạng Ba Ibiza tại Cúp nhà Vua nhờ 2 khoảnh khắc lóe sáng của Griezmann. Tiền đạo người Pháp ghi 2 bàn trong đó có pha lập công ở phút 90+4, giúp đội nhà hoàn tất cuộc lội ngược dòng, thắng 2-1 chung cuộc.

Sau 2 cuộc chạm trán đối thủ bị đánh giá yếu hơn, Barcelona sẽ gặp thử thách rất lớn khi phải làm khách Valencia tối nay. Đây được coi là thuốc thử liều cao của đội bóng xứ Catalan bởi Los Che luôn là đối thủ rất khó chịu với Barcelona nhất là tại Mestalla. Bằng chứng, Barcelona chỉ thắng 2 và hòa đến 4 trận ở 6 lần làm khách gần nhất tại đây.

Mùa này, Valencia biến Mestalla là pháo đài tại La Liga. Cụ thể, Los Che đã thắng 5 và hòa 5 trong 10 trận trên sân nhà. Cùng Barcelona và Real Madrid, Valencia là 3 đội chưa thua trên sân nhà tại La Liga 2019/20.

Đáng báo động cho Quique Setien là Barcelona chơi sân khách rất tệ. Họ đã thua 3, hòa 3 (thắng 4) ở 10 chuyến xa nhà tại La Liga từ đầu mùa. Tình trạng chơi sân khách rất tệ của Barcelona vẫn chưa được cải thiện dưới thời HLV Quique Setien. Điều đó đã phơi bày ở chuyến làm khách đội bóng hạng Ba Ibiza cách đây 2 ngày. Vì thế, trước một đối thủ lớn và rất khó chịu như Valencia, thách thức sẽ nhân đôi với đội bóng xứ Catalan.

+ LỰC LƯỢNG


- Valencia: Cristiano Piccini và Gonçalo Guedes chấn thương; Daniel Parejo treo giò
- Barcelona: Luis Suarez, Dembele và Neto chấn thương.

+ PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Barcelona thắng 2, hòa 2 và thua 1 trước Valencia ở 5 trận gần nhất
- Barcelona thắng 3, hòa 1 và thua 1 ở 5 trận gần nhất
- Valencia thắng 2, thua 2 và hòa 1 ở 5 trận gần nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X