Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valencia vs Atletico Madrid 22h15 ngày 28/11 (La Liga 2020/21)

Thứ Bảy 28/11/2020 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia vs Atletico Madrid lúc 22h15 ngày 28/11 (Vòng 11 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Valencia vs Atletico Madrid
Valencia vs Atletico Madrid
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Valencia vs Atletico Madrid: 1-1

Atletico Madrid đang là đội duy nhất chưa thua một trận nào ở La Liga 2020-21 (thắng 6, hòa 2). Đặc biệt, 5 vòng gần nhất, thầy trò Diego Simeone đều ca khúc khải hoàn. Phong độ quá đỗi ấn tượng đó giúp Rojiblancos đang xếp thứ 2 trên BXH với 20 điểm, kém đội đầu bảng Sociedad 3 điểm nhưng lại chơi ít hơn 2 trận.

Bởi vậy, hoàn toàn dễ hiểu khi Atletico Madrid được đánh giá rất cao trong chuyến làm khách của Valencia vào đêm nay (chấp 3/4). Kể từ năm 2014, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha mới lại chấp sâu đến thế khi thi đấu trên sân Mestalla của Los Che.

Tuy nhiên, một số chuyên gia lại cho rằng Atletico Madrid chưa chắc đã có một chuyến đi vui vẻ. Dưới thời Diego Simeone, Atletico luôn tôn thờ trường phái thực dụng, ưu tiên lối chơi chắc chắn và khoa học, nặng tính toán dựa trên hàng thủ vững chắc. Vì vậy, ở những trận đấu được đánh giá cao như trận này, Rojiblancos dễ gây thất vọng. Còn nhớ hồi đầu tháng 10, họ từng chấp tân binh Huesca tới 1 hòa và kết quả phải chia điểm (0-0).

Giữa tuần qua, Atletico Madrid cũng đã không thể đánh bại được Lokomotiv Moscow (Nga) dưới cơ ở sân chơi Champions League (tỷ số của trận đấu cũng là 0-0). Thêm vào đó, nền tảng thể lực của các cầu thủ Atletico cũng không thể ở trạng thái tốt nhất và lại chỉ có vài ngày chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Valencia. Chính xác thì toàn đội cũng chỉ kịp nghỉ ngơi hồi phục chứ khó có thời gian luyện tập thêm bài vở gì. Thêm nữa, tiền đạo chủ lực Luis Suarez chưa thể sân vì nhiễm Covid-19.

Trong khi đó, do không được tham dự đấu trường châu Âu nên Valencia có trọn vẹn 1 tuần để chuẩn bị cho trận đấu này. Sau màn dạo đầu chệch choạc phần nhiều do biến động lớn về mặt nhân sự (nhiều trụ cột dứt áo ra đi) song dạo gần đây, Valencia đã dần lấy lại sự ổn định: bất bại 3 vòng gần nhất (thắng 2). Trong đó, ấn tượng nhất chắc chắn là màn hủy diệt nhà ĐKVĐ Real Madrid với tỷ số 4-1.

Trên sân nhà Mestalla, Los Che chỉ thua 1/5 trận đã qua ở La Liga 2020/21 (thắng 2). 3 màn tiếp đón Atletico Madrid gần nhất, họ cũng không một lần thất bại (toàn hòa). Do đó có thể tin tưởng vào đội chủ nhà.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

- 3 trận đối đầu gần nhất trên sân Mestalla đều kết thúc với tỷ số hòa và Atletico là đội thua kèo châu Á cả 3 trận này

- Valencia đang có phong độ ổn định với 3 trận liên tiếp bất bại

- Trên sân nhà, Valencia chỉ thua 1/8 trận gần đây với 5 chiến thắng

- Atletico toàn thắng 5 trận liên tiếp gần đây ở La Liga

- Hàng thủ Atletico giữ sạch lưới 6/7 trận gần nhất ở La Liga

- Atletico Madrid bất bại trong 11 màn chạm trán Valencia gần nhất ở La Liga (thắng 6, hòa 5).

- 4/6 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

- 3 màn so tài gần nhất giữa 2 đội trên sân của Valencia đều kết thúc với tỷ số hòa.

Thông tin lực lượng
Valencia: Cillessen chấn thương. Gómez, Diakhaby sẵn sàng tái xuất
Atletico: Héctor Herrera, Vrsaljko, Diego Costa chấn thương. Lucas Torreira, Suarez vẫn dương tính với Covid-19

Đội hình dự kiến
Valencia: Domenech; Wass, Paulista, Guillamon, Gaya, Racic, Soler, Musah, Cheryshev, Kang-In, Gameiro
Atletico: Oblak; Lodi, Gimenez, Savic, Trippier, Saul, Koke, Carrasco, Llorente, Felix, Correa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X