Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valencia vs Alaves 23h30 ngày 5/10 (La Liga 2019/20)

Thứ Bảy 05/10/2019 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia vs Alaves lúc 23h30 ngày 5/10 (Vòng 8 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Valencia vs Alaves 23h30 ngày 510 La Liga 201920 hình ảnh
Valencia vs Alaves
Nhận định La Liga đêm nay Valencia vs Alaves: 2-0

Mùa này, Valencia đã tự làm khó mình khi bất ngờ sa thải HLV Marcelino dù rằng thành tích 3 trận đầu mùa không tệ. Quyết định đó của ban lãnh đạo đã ảnh hưởng lớn tới phong độ và kết quả của Los Che. Sau 7 vòng đầu tiên, họ mới có 9 điểm.

Tuy vậy, ở màn tiếp đón Alaves đêm nay, Valencia vẫn được đánh giá cao 0:1. Cần nhớ rằng tân HLV Celades vẫn chưa thật sự định hình được lối chơi rõ ràng cũng như được toàn bộ học trò ủng hộ (không ít cầu thủ vẫn bất mãn khi HLV Marcelino bị sa thải). Nhưng chính vì thế mà việc được chấp cao lại mở ra cơ hội chiến thắng cho đội chủ sân Mestalla.

Thực tế, vòng gần nhất, Valencia đã thắng 1-0 trên sân của Bilbao. Điểm tựa lớn của thầy trò Albert Celades là sân nhà Mestalla. 5 màn tiếp đón Alaves vừa qua, Valencia toàn ca khúc khải hoàn, trong đó có 4 trận thắng cách biệt (trên 1 bàn).

Bên kia chiến tuyến, Alaves thậm chí còn thể hiện tệ hơn Valencia. Vòng trước, nhờ ưu thế sân nhà, Alaves đã đánh bại tân binh Mallorca 2-0, qua đó chấm dứt mạch 5 vòng chỉ biết hòa và thua.

Trận sân khách gần nhất, Alaves cũng được chấp 1 hòa và kết quả, họ thua Sociedad với tỷ số 0-3 (tức là thua luôn theo TLCA).

Tâm lý yếu bóng via trên sân khách đang căn bệnh lớn nhất của Alaves. Tính từ La Liga mùa trước, thầy trò Asier Garitano đã 7 trận liên tiếp không thắng khi xa nhà (thua 5).

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Trong 7 màn đụng độ gần nhất giữa 2 đội ở La Liga, có tới 6 trận kết thúc với chiến thắng thuộc về đội chủ nhà (thắng 6, thua 1).
- Cả 7 màn chạm trán gần nhất giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.
- Valencia toàn thắng trong 5 màn tiếp đón Alaves trước đây ở La Liga, trong đó có 4 trận thắng với tỷ số cách biệt.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Valencia: Vắng Carlos Soler, Cristiano Piccini và Jose Gaya (chấn thương); Khả năng ra sân của Geoffrey Kondogbia và Kevin Gameiro còn bỏ ngỏ.
- Alaves: Vắng Mubarak Walaso (treo giò).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X