Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Uzbekistan vs Uruguay 18h35 ngày 22/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 22/03/2019 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Uzbekistan vs Uruguay lúc 18h35 ngày 22/3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Uzbekistan vs Uruguay: 0-1

Giải giao hữu thường niên China Cup năm nay quy tụ 4 đội tuyển gồm chủ nhà Trung Quốc, Thái Lan, Uzbekistan và Uruguay. Tất nhiên về mặt lý thuyết thì Uruguay được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch.
Uzbekistan vs Uruguay 18h35 ngày 223 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Uzbekistan vs Uruguay

Tuy nhiên, Uruguay mang đến Trung Quốc đội hình không phải mạnh nhất. Những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Uruguay như Cavani và đặc biệt Luis Suarez đều vắng mặt. Bởi vậy, tất yếu sức mạnh của La Celeste giảm đi đáng kể. Trận này Uruguay cũng chỉ chấp 1 3/4, mức TL không phản ánh đúng cách biệt giữa hai đội.

Còn nhớ cách đây chưa đầy 1 năm, hai đội từng chạm trán ở một trận giao hữu và khi đó Uruguay thắng 3-0. Nhưng khi đó, Uruguay sở hữu cả Suarez lẫn Cavani trong đội hình và trước trận, La Celeste chấp tới 2 1/2, cao hơn hẳn tỷ lệ 1 3/4 của lần tái ngộ này.

Uruguay cũng thường chơi không tốt ở các trận giao hữu mà bằng chứng là họ thua 3/4 trận cầu "vô thưởng vô phạt" tương tự. Trong đó, Uruguay đã thua cả hai đại diện châu Á cùng khu vực với Uzbekistan là Nhật Bản và Hàn Quốc. Thực ra, Uzbekistan không mạnh bằng 2 đối thủ kể trên nhưng họ thừa khả năng tránh khỏi một trận thua đậm trước Uruguay không phải mạnh nhất. Trận gần nhất được chấp 1 3/4, Uzbekistan đã thắng theo TLCA.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong lịch sử 2 đội mới 1 lần đụng độ, đó là trận giao hữu vào tháng 06/2018 và khi ấy Uruguay dễ dàng đánh bại Uzbekistan với tỷ số 3-0.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Uzbekistan: Không có thiếu vắng nào đáng kể.
* Uruguay: Luis Suárez, Cavani, Cristian Rodríguez và Maxi Pereira vắng mặt vì những lý do khác nhau.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
* Uzbekistan: Ergashev,Tursunov, Ashurmatov, Otakhonov, Komilov, Sidikov, Khamrobekov, Ganiev, Turgunbayev, Masharipov, Urinboev.
* Uruguay: Muslera, Coates, Godin, Gimenez, Laxalt, Vecino, Bentancur, Torreira, Nandez, Maxi Gómez, Stuani.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X