Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Uzbekistan vs Singapore 1h00 ngày 8/6 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Hai 07/06/2021 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Uzbekistan vs Singapore lúc 1h00 ngày 8/6 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Uzbekistan vs Singapore
Nhận định bóng đá Uzbekistan vs Singapore

Nhận định bóng đá Uzbekistan vs Singapore: 4-0


Mặc dù kém tới 5 điểm so với đội dẫn đầu Saudi Arabia (còn là quốc gia đăng cai giai đoạn còn lại của bảng D), thế nhưng với việc đá ít hơn 1 trận, Uzbekistan vẫn chưa hết hy vọng cạnh tranh vị trí số 1 để có vé trực tiếp vào vòng loại cuối cùng (nếu xếp thứ 2 thì phải chờ đợi kết quả các bảng khác). Lúc này tại Bảng D vòng loại thứ 2 – World Cup 2022 khu vực châu Á, thầy trò HLV Vadim Abramov sở hữu 9 điểm sau 5 trận.

Do đó, lượt này, không chỉ phải giành trọn vẹn 3 điểm mà đại diện Trung Á cần phải thắng càng đậm càng tốt để cải thiện hiệu số phụ phòng khi cần phải đem ra sử dụng để phân thứ hạng. Singapore tất nhiên thua xa Uzbekistan, đội tuyển thuộc vào diện hàng đầu khu vực châu Á.

Trước đó, đội quân của HLV Abramov đã có màn khởi động khá thành công khi thắng Thái Lan, một đại diện khác của bóng đá Đông Nam Á, với tỷ số 4-1 ở trận giao hữu mà Thái Lan chắc chắn mạnh hơn Singapore.

Phía đối diện, với 7 điểm sau 6 trận, Singapore đứng thứ 4 và về mặt lý thuyết còn cơ hội cạnh tranh nhưng thực tế, cơ hội gần như bằng không bởi đơn giản cách biệt quá lớn giữa Singapore và các đối thủ phía trên xét về mọi phương diện.

Nói đâu xa, lượt gần nhất, đội tuyển đến từ quốc đảo Sư tử đã thua 0-4 trước Palestine vốn không thể ngồi chung mâm với Uzbekistan hay Saudi Arabia. Lượt đi trên sân nhà, Singapore đã thua Uzbekistan 1-3.

Cuối cùng mức chấp lên 2 1/2 rõ ràng là hết sức lạc quan dành cho đội cửa trên.

Phong độ và thống kê đối đầu gần đây Uzbekistan vs Singapore

Phong độ và thống kê đối đầu gần đây Uzbekistan vs Singapore
10 trận gần đây của Singapore
Phong độ và thống kê đối đầu gần đây Uzbekistan vs Singapore
10 trận gần đây của Uzbekistan
Phong độ và thống kê đối đầu gần đây Uzbekistan vs Singapore
Thành tích đối đầu gần đây Uzbekistan vs Singapore


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X