Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Uruguay vs Paraguay 5h00 ngày 4/6 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 03/06/2021 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Uruguay vs Paraguay lúc 5h00 ngày 4/6 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Uruguay vs Paraguay

Nhận định bóng đá Uruguay vs Paraguay

Nhận định bóng đá Uruguay vs Paraguay: 2-0


Sau 4 lượt trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2022 khi vực Nam Mỹ, Uruguay đã có 6 điểm từ 2 chiến thắng và tạm đứng thứ 5. Đây là vị trí sẽ phải chơi trận playoff tranh vé vớt với đại diện từ châu lục khác. Lượt thứ 5, Uruguay được chơi trên sân nhà và tiếp đón Paraguay, đội bóng cũng có được 6 điểm nhưng xếp trên do hơn hiệu số bàn thắng - bại.

Đáng chú ý, trong khi Uruguay thắng 2 và thua 2 thì Paraguay lại bất bại (thắng 1, hòa 3). Tính cả loạt trận giao hữu trước thềm vòng loại thì đoàn quân của HLV Eduardo Berizzo đã 7 trận liền không thua (thắng 2). Với lối chơi thực dụng có phần tiêu cực, Paraguay đang trở thành thử thách khó nhằn cho mọi đối thủ. .

Mặc dù vậy, trận tới, Uruguay vẫn được đánh giá cao hơn với mức chấp 3/4. Thậm chí nhiều khả năng mức chấp chính sẽ tăng lên 1 hòa trước giờ bóng lăn đồng nghĩa hoàn toàn có thể tin tưởng vào đoàn quân của HLV Oscar Tabarez.

Bên cạnh ưu thế sân nhà, thì Uruguay đang khá ổn trên phương diện kèo châu Á: chiến thắng ở 4/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tại trận mở màn vòng loại World Cup 2022, La Celeste từng vượt qua Chile 2-1 khi cũng chấp 3/4 như trận này. Tính ra, 17 trận vừa qua được chơi tại tổ ấm ở mọi giải đấu, Uruguay có đến 14 khúc khải hoàn, trong đó có 2 trận chấp 3/4.

Trong khi đó, 2 chuyến xa nhà gần nhất mà được chấp 3/4. Paraguay đều phải nhận thất bại. Đợt tập trung lần này, cả Uruguay và Paraguay đều triệu tập lực lượng gần như mạnh nhất bởi sau vòng loại, các đội lập tức bước vào Copa America 2020 vốn đã phải hoãn lại một năm do Covid-19. Tuy nhiên, rạng sáng mai, chân sút quan trọng của Uruguay Cavani không thể ra sân do án treo giò song HLV Tabarez đã tính sẵn những phương án thay thế.

Cuối cùng, lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ Uruguay và rất có thể vị trí của hai đội sẽ thay đổi sau lượt trận thứ 5.
 

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Uruguay bất bại trong 7 màn đụng độ Paraguay gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 4).

- 6/9 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn được ghi.
 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Uruguay: Vắng Joaquin Piquerez (chấn thương), Giorgian De Arrascaeta (Covid-19) và Edinson Cavani (treo giò).

- Paraguay: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


Uruguay (4-4-2): Martin Campana (GK); Martin Carcares, Diego Godin, Joe Maria Gimenez, Matias Vina; Rodrigo Bentancur, Lucas Torreira, Federico Valverde, Matias Vecino; Luis Suarez, Jonathan Rodriguez.

Paraguay (4-3-3): Anthony Silva (GK); Gustavo Gomez, Fabian Balbuena, Junior Alonso, Santiago Arzamendia; Oscar Romero, Mathias Villasabti, Gaston Gimenez; Miguel Almiron, Angel Romero, Braian Samudio.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X