Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs Stuttgart 1h30 ngày 28/5 (Play-off Bundesliga)

Thứ Hai 27/05/2019 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs Stuttgart lúc 1h30 ngày 28/5 (Playoff giành quyền tham dự Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Union Berlin vs Stuttgart: 2-1


Do chỉ về đích thứ 16/18 chung cuộc ở Bundesliga 2018/19 nên Stuttgart phải tham dự trận play-off để kiếm suất trụ lại giải đấu số 1 nước Đức với Union Berlin, đội bóng đứng thứ 3 ở giải hạng 2 Đức 2018/19. Lượt đi dù được chơi trên sân nhà nhưng Stuttgart đã gây thất vọng khi bị Union Berlin cầm hòa 2-2.
Union Berlin vs Stuttgart 1h30 ngày 285 (Play-off Bundesliga) hình ảnh
Union Berlin vs Stuttgart

Kết quả trên rõ ràng là bất lợi với Stuttgart bởi theo quy tắc, vòng play-off thăng/trụ hạng Bundesliga vẫn sử dụng luật bàn thắng sân khách như các trận knock-out khác. Điều đó đồng nghĩa ở trận lượt về đêm nay, Union Berlin chỉ cần hòa 0-0 hoặc 1-1 là sẽ chính thức được tham dự Bundesliga mùa sau Tuy vậy, với ưu thế sân nhà, thầy trò Urs Fischer được các chuyên gia nhận định bóng đá xếp cửa trên với tỷ lệ 0:1/4.

Xét chất lượng đội hình, Union Berlin tất nhiên không thể sánh với Stuttgart. Tuy nhiên, trận lượt đi, thầy trò Urs Fischer đã chứng minh họ là đội bóng rất khó chơi. Dù 2 lần bị dẫn trước nhưng họ đều xuất sắc tìm được bàn gỡ. Ngoài ra, trận đấu đó thêm một lần chỉ ra Stuttgart phòng ngự quá tệ. Thực tế, ở Bundesliga mùa vừa qua, họ nhận đến 70 bàn thua/34 trận.

Với kết quả của trận playoff lượt đi nên Stuttgart không còn cách nào khác ngoài tấn công chủ động ở trận lượt về vào đêm nay. Trong thế trận như vậy, không ai dám chắc "thiên nga trắng" có thể giữ sạch lưới nhà.  11 trận sân khách gần nhất, Stuttgart bất khả chiến thắng (thua 9), trong đó có 9 trận để thủng lưới ít nhất 2 bàn.

Trái ngược với đó, Union Berlin đang thể hiện phong độ ấn tượng tại tổ ấm: thắng 8/11 trận gần nhất. Trong đó, có tới 9 trận họ ghi ít nhất 2 bàn. Với lợi thế trong tay, Union Berlin có lý do để triển khai đấu pháp phòng ngự - phản công. Xem ra, đội chủ nhà mang tới hy vọng lớn hơn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Ở trận lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 2-2 trên sân của Stuttgart.
- Stuttgart bất bại trong 3 màn đụng độ Union Berlin trước đây (thắng 1, hòa 2).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Union Berlin: Vắng Fabian Schonheim (chấn thương), Felix Kroos và Christopher Trimmel (treo giò).
- Stuttgart: Vắng Andreas Beck (chấn thương).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X