Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Union Berlin vs Schalke 20h30 ngày 7/6 (Bundesliga 2019/20)

Chủ Nhật 07/06/2020 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs Schalke lúc 20h30 ngày 7/6 (Vòng 30 giải VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Union Berlin vs Schalke 20h30 ngày 76 Bundesliga 201920 hình ảnh
Union Berlin vs Schalke
Nhận định bóng đá đêm nay Union Berlin vs Schalke: 2-0

Schalke đã chạm đáy khủng hoảng sau chuỗi 11 trận liên tiếp không thắng (thua 7). Tuy vậy, chiếc ghế của HLV David Wagner được cho không hề bị suy xuyển. Dường như BLĐ Schalke không muốn tiến hành việc thay tướng vào thời điểm mùa bóng chỉ còn 5 vòng nữa. Họ vẫn duy trì niềm tin rằng nhà cầm quân người Mỹ sẽ giúp Schalke hồi sinh như giai đoạn đầu mùa.

Song không thể phủ nhận Wagner đang dần mất kiểm soát tình hình. Có nguồn tin tiết lộ rằng một số cầu thủ quan trọng của Schalke đang ngầm chống đối nhà cầm quân 48 tuổi. Thực ra một khi thành tích đi xuống thì kiểu gì cũng kéo theo khủng hoảng ở những khía cạnh khác. Bầu không khí trong phòng thay đồ Schalke ngày càng nặng nề. Trên sân, nhiều cầu thủ thi đấu hời hợt thậm chí công khai bộc lộ dấu hiệu buông xuôi.

Không những vậy, Schalke còn rơi vào cuộc khủng hoảng nhân sự. Đội trưởng Masscarell cùng tay săn bàn hàng đầu Serdat đều gặp chấn thương dài hạn. Trận này, tiền vệ trụ cột McKennie còn bị treo giò. Đó là chưa kể hậu vệ Jean-Clair Todibo (được mượn từ Barca) đau mắt cá chân trong khi Amine Harit, nhạc trưởng của Schalke, chưa thể tái xuất khi đã không ra sân 3 vòng gần đây vì chấn thương.

Do vậy, Union Berlin đang đứng trước cơ hội mang về 3 điểm để tiếp tục đua trụ hạng khi hiện chỉ hơn nhóm nguy hiểm có 3 điểm. Đội bóng thủ đô cũng đang thi đấu sa sút: 6 trận liền không thắng tại Bundesliga (thua 4). Tuy nhiên xét về mặt tinh thần thì có sự khác biệt rõ rệt giữa hai đội. Tập thể của HLV Urs Fischer đang thể hiện sự gắn kết và tinh thần chiến đấu rất cao tong khi như đã đề cập, Schalke bệ rạc và mất phương hướng.

Trên sân nhà mùa này, Union Berlin từng đánh bại Dortmund hay Gladbach, hai đội đang nằm ở nhóm dẫn đầu. Đội bóng thủ đô vẫn có trong tay vài cá nhân đủ sức tạo ra khác biệt như Sebastian Andersson, tay săn bàn số một của Union Berlin mùa này (12 bàn thắng tại Bundesliga).

Sẽ không bất ngờ nếu Union Berlin giành trọn 3 điểm trước Schalke đang rơi tự do.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Theo kèo châu Á, Union Berlin thắng 3, hòa 1, thua 7/10 trận gần đây, trong khi đó Schalke thắng 1, hòa 2, thua 7/10 trận gần nhất.

- Theo kèo châu Á, Union Berlin thắng 5, hòa 1, thua 4/10 trận sân nhà gần đây , Union Berlin thắng 3, hòa 2, thua 5/10 trận sân khách vừa qua.
- Union Berlin thắng 1, thua 1/2 lần đối đầu gần đây với Schalke theo kèo châu Á.

ĐẶC BIỆT

Tổng số bàn thắng chẵn
6/7 trận gần đây của Union Berlin kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 5/8 trận sân khách gần đây của Schalke.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X