Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Union Berlin vs Mainz 1h30 ngày 3/10 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Sáu 02/10/2020 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs Mainz lúc 1h30 ngày 3/10 (Vòng 3 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Union Berlin vs Mainz
Union Berlin vs Mainz
Nhận định bóng đá đêm nay Union Berlin vs Mainz: 2-1
 

Mùa trước mới là lần đầu tiên trong lịch sử, Union Berlin được góp mặt ở sân chơi Bundesliga nhưng họ đã xuất sắc trụ hạngthành công. Tuy vậy, mùa này, khi tính bất ngờ không còn thì đội bóng thủ đô nước Đức hứa hẹn sẽ rất khó khăn trên con đường tìm kiếm suất trụ hạng. 

Đội hình của Union Berlin cũng có xáo trộn nhất định. Một số trụ cột đã ra đi và tất nhiên đội bóng phải đưa về những người thay thế song phần lớn kém tên tuổi. Bởi vậy trước mắt sức mạnh của Union Berlin có phần suy giảm và sau 2 vòng đầu tiên tại Bundesliga 2020/21, họ chỉ kiếm được 1 điểm duy nhất

Ở trận đấu sớm vòng 3, Union Berlin sẽ tiếp đón Mainz trên sân nhà và đoàn quân của HLV Urs Fischer có thể nghĩ đến thắng lợi đầu tay. Ngoài yếu tố sân bãi (Union Berlin thắng 5/7 trận gần nhất tại tổ ấm) thì Mainz vào lúc này cũng chẳng hơn gì Union Berlin từ thực lực, đội hình cho đến phong độ.

Hai vòng đầu tiên ở Bundesliga mùa này, Mainz không kiếm nổi một điểm nào. Nếu như thất bại trên sân của RB Leipzig (đứng thứ 3 mùa trước) chẳng phải thành tích gì quá tệ thì thảm bại 1-4 ngay trên sân nhà trước tân binh Stuttgart rõ ràng là chuyện khó chấp nhận.

Trong bối cảnh này, xem ra Mainz khó tránh khỏi thất bại.

Thành tích đối đầu Union Berlin vs Mainz:


- 2 trận đối đầu trong lịch sử, Union Berlin thắng 1 trận, hòa 1 trận.

Thông tin lực lượng Union Berlin vs Mainz:

Union Berlin:  Anthony Ujah và Christian Gentner chấn thương.

Mainz: Ji Dong-Won vắng mặt do chấn thương. Stefan Bell, Pierre Kunde và Edimilson Fernandes vẫn dương tính với Covid-19.

Đội hình dự kiến Union Berlin vs Mainz:

Union Berlin: Luthe, Friedrich, Schlotterbeck, Knoche; Trimmel, Andrich, Promel, Lenz, Becker, Kruse, Bulter.

Mainz: Zentner, Baku, Hack, St. Juste, Brosinski, Latza, Barreiro, Oztunali, Boetius, Quaison, Mateta.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X