Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Union Berlin vs Mainz 1h30 ngày 28/5 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Tư 27/05/2020 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs Mainz lúc 1h30 ngày 28/5 (Vòng 28 VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Union Berlin vs Mainz 1h30 ngày 285 Bundesliga 201920 hình ảnh
Union Berlin vs Mainz
Nhận định bóng đá đêm nay Union Berlin vs Mainz: 0-1

Trận cầu này có ý nghĩa quan trọng với cả hai đội trong cuộc chiến trụ hạng. Union Berlin đang đứng thứ 13, hơn đối thủ 3 điểm (xếp thứ 15 tức là ngay sát khu vực nguy hiểm) và hơn vị trí thứ 16 phải đá trận play-off (với đội đứng thứ 3 chung cuộc ở giải hạng 2 Đức) khoảng cách 6 điểm

Như vậy, nếu thắng trận này, tân binh Union Berlin sẽ mở toang cánh cửa ở lại Bundesliga thêm một mùa. Tất nhiên đó cũng là mục tiêu của Mainz.

Xét trên phương diện điểm số và thứ hạng thì rõ ràng sức ép đang thuộc về Mainz. Cộng thêm lợi thế sân nhà thì không bất ngờ khi Union Berlin nằm cửa trên song mức chấp 1/4 dường như dựa nhiều vào yếu tố sân bãi chứ không phải chuyên môn.

Sau khi bóng đá trở lại, có vẻ cỗ máy của Union Berlin vẫn ì ạch, chưa thể vào guồng nên kéo dài chuỗi trận sa sút lên 4 thất bại liên tiếp.

Sân nhà - nơi Union Berlin từng đánh bại á quân Dortmund hay thắng cả Gladbach (cũng đang nằm trong Top 4) giờ không còn là điểm tựa vững chắc với thầy trò Fischer. Tại đây nếu như việc thua Bayern Munich hay Leverkusen là không có gì đặc biệt thì họ cũng chẳng thể thanh minh được cho thất bại trước một đối thủ bất ổn như Hoffenheim. Trong khi đó, Mainz ít nhiều khởi sắc thời gian qua.

Trước khi thua đậm đối thủ mạnh RB Leipzig 0-5 cuối tuần vừa rồi, Mainz trải qua mạch 3 vòng liên tiếp bất bại. Biết đâu đấy vài ngày trước, Mainz đã chủ động "buông" hòng tập trung toàn bộ sức lực cho trận cầu "sống còn" với Union Berlin bởi rõ ràng kiếm điểm trước đối thủ này dễ hơn rất nhiều so với căng sức ra đá với RB Leipzig vốn dĩ mạnh hơn. Phải chăng nên tin vào đội khách.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong quá khứ đôi bên từng gặp nhau 7 lần, Union Berlin thắng 2, hòa 1 và thua 4.
- Lượt đi mùa này Union Berlin thắng 3-2 ngay trên sân của Mainz.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Union Berlin: Sheraldo Becker và Akaki Gogia chấn thương; Christopher Lenz bị đau nhẹ.
- Mainz: Robin Zentner vắng mặt vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X