Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Union Berlin vs Leverkusen 21h30 ngày 15/2 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Bảy 15/02/2020 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs Leverkusen lúc 21h30 ngày 15/2 (Vòng 22 giải VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Union Berlin vs Leverkusen 21h30 ngày 152 Bundesliga 201920 hình ảnh
Union Berlin vs Leverkusen
Nhận định bóng đá đêm nay Union Berlin vs Leverkusen: 1-1

Vòng trước, Levekusen đã chơi một trong những trận đấu hay nhất Bundesliga mùa này khi đánh bại đối thủ mạnh hơn Dortmund 4-3 sau màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở.

Tuy nhiên, thắng lợi đó đã tiếp tục rung lên hồi chuông báo động với hàng thủ Leverkusen. Hôm đó, họ đánh bại Dortmund bởi một phần đối thủ quá ham tấn công và chưa bao giờ muốn phòng ngự, chưa kể còn mất mất đội trưởng cầm trịch lối chơi Marco Reus. Nếu gặp những đội bóng thiên về phòng ngự hoặc mạnh về khoản này, Leverkusen không dễ tái lập kết quả như vậy.

Đối thủ vòng này, Union Berlin là một trong những CLB sở hữu hàng thủ tốt nhất trên sân nhà mùa này. 6 màn tiếp khách gần đây tại giải VĐQG Đức, Union Berlin thắng tới 5 trận và còn không thủng lưới lần nào. Dù chỉ là một tân binh Bundesliga 2019/20 nhưng Union Berlin luôn rất tự tin tiếp đón mọi đối thủ trên sân nhà.

Trong khi đó với lối chơi cởi mở, Leverkusen không ít lần phải trả giá, đặc biệt trên sân khách. Trận xa nhà gần nhất, Leverkusen để thua Hoffenheim 1-2. Trước đó họ cũng từng thất bại trước chủ nhà Cologne 0-2, Eintracht Frankfurt 0-3 hay thua chính Dortmund 0-4 ở lượt đi mùa này.

Leverkusen hiện có 37 điểm và đứng thứ 5 trên BXH tức là ngay sát khu vực được dự Champions League. Tuy nhiên, Leverkusen chưa chắc đã có thể đánh bại Union Berlin.

Thông tin đối đầu


- Union Berlin toàn thua 2 trận đối đầu trước đây nhưng đó đều là những cuộc so tài mà Leverkusen là chủ nhà.

Thông tin lực lượng

Union Berlin: Akaki Gogia, Laurenz Dehl và Suleiman Abdullahi vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Joshua Mees còn bỏ ngỏ.

Leverkusen: Charles Aranguiz chấn thương, Kerem Demirbay bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Union Berlin: Gikiewicz; Parensen, Friedrich, Subotic, Lenz, Andrich, Gentner, Trimmel, Ingvartsen, Bulter, Andersson.

Leverkusen: Hradecky; Sinkgraven, Bender, Tah, Bender, Palacios, Baumgartlinger, Bellarabi, Havertz, Diaby, Volland.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X