Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Union Berlin vs Frankfurt 21h30 ngày 28/11 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 28/11/2020 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs Frankfurt lúc 21h30 ngày 28/11 (Vòng 9 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Union Berlin vs Frankfurt
Union Berlin vs Frankfurt
Nhận định bóng đá đêm nay Union Berlin vs Frankfurt: 2-1

Union Berlin đang có mạch 7 trận bất bại ấn tượng (thắng 3). Gần nhất là thắng lợi 2-1 trên sân của Cologne cách đây 1 tuần. Nhờ phong độ thăng hoa đó mà thầy trò HLV Urs Fischer đã vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH (15 điểm/ 8 vòng). Đây là vị trí đủ điều kiện tham dự Europa League mùa sau.

Vòng 9 này, Union Berlin được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón Eintracht Frankfurt, đối thủ ít nhiều vẫn được đánh giá cao hơn họ về mặt thực lực. Tại sào huyệt, đội bóng thủ đô nước Đức thắng 2 và hòa 1 ở 3 trận chính thức gần đây.

Phía đối diện, Eintracht Frankfurt đang trong giai đoạn thấp điểm về phong độ khi không thắng 5 trận liên tiếp. Sau 8 vòng, đội bóng này mới kiếm được 11 điểm và đứng thứ 11/18 đội trên BXH, thành tích đáng thất vọng với đội bóng được đánh giá là ứng viên cho một tấm vé dự cúp châu Âu vào thời điểm mùa giải 2020/21 khởi tranh.

Trong quá khứ, khi làm khách của Union Berlin thì ít nhất Frankfurt cũng phải chấp 1/4 nhưng lần này Frankfurt chỉ được đánh giá ngang cơ với Union Berlin (mức tỷ lệ chính là 0:0), dấu hiệu cho thấy đội bóng thủ đô nước Đức sáng cửa giành thắng lợi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 5 lần đụng độ gần đây, Union Berlin chỉ thắng 1, trong khi Eintracht Frankfurt thắng tới 4.
* Trên sân nhà, Union Berlin đã thua cả 3 lần tiếp đón Eintracht Frankfurt vừa rồi.
* Đội cửa trên đã thắng kèo châu Á ở 4/5 lần đụng độ gần nhất.
* Mùa trước, Union Berlin đã thua 1-2 trên sân nhà ở lượt đi, nhưng đến lượt về đã thắng với tỷ số tương tự trên sân của Eintracht Frankfurt.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Union Berlin: Endo, Gentner, Pohjanpalo, Schlotterbeck và Ujah vắng mặt vì chấn thương; trong khi Griesbeck và Hubner vẫn chưa chắc chắn ra sân.
Eintracht Frankfurt: Ache vắng mặt vì chấn thương; trong khi Barkok đang phải cách ly vì Covid-19.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Union Berlin (4-2-3-1): Luthe - Trimmel (c), Friedrich, Knoche, Lenz - Promel, Andrich - Becker, Kruse, Ingvartsen - Awoniyi
Eintracht Frankfurt (4-4-2): Trapp - Abraham (c), Hinteregger, N'Dicka - Durm, Ilsanker, Rode, Kostic - Kamada - Dost, Silva

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X