Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs Frankfurt 1h30 ngày 28/9 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Sáu 27/09/2019 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs Frankfurt lúc 1h30 ngày 28/9 (Vòng 6 giải VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Union Berlin vs Frankfurt 1h30 ngày 289 Bundesliga 201920 hình ảnh
Union Berlin vs Frankfurt
Nhận định bóng đá Union Berlin vs Frankfurt: 2-2

Mùa trước, Eintracht Frankfurt đứng thứ 7 chung cuộc và có vé tham dự Europa League. Với thành tích đó, không có gì ngạc nhiên khi kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Frankfurt đã phải chia tay một số trụ cột quan trọng như Jovic, Rebic hay Haller.

Sau 5 vòng đầu tiên tại Bundesliga 2019/20, Eintracht Frankfurt mới giành được 7 điểm và đứng ở nhóm giữa BXH. Vòng này, họ làm khách của tân binh Union Berlin, đối thủ bị đánh giá thấp. Đội bóng thủ đô mới giành được 4 điểm.

Phong độ của Union Berlin cũng không tốt khi thất bại cả 2 vòng gần nhất. Ngoài ra thì lịch sử đối đầu hoàn toàn thuộc về Frankfurt khi toàn thắng cả 3 lần đụng độ mới nhất với Union Berlin.

Tuy vậy khá bất ngờ khi Eintracht Frankfurt chỉ chấp 1/4, mức TL thấp chưa từng có khi hai đội chạm trán. Cần nhớ là 2 lần gần nhất làm khách của Union Berlin, Eintracht Frankfurt chấp tối thiểu 1/2.

Nhưng có lý do để giải thích cho sự suy giảm đó. Eintracht Frankfurt rõ ràng đã yếu đi đáng kể so với mùa trước. Trên sân khách, Eintracht Frankfurt toàn thua 3 trận mới nhất

Trong khi đó đừng quên trên sân nhà, Union Berlin từng đả bại đối thủ rất mạnh Dortmund tới 3-1. Vì thế, đội chủ nhà có thể có điểm trận này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Union Berlin chưa từng thắng ở 7 lần đụng độ trước đây với Eintracht Frankfurt (hòa 3, thua 4).
* Cả 3 lần chạm trán mới nhất Eintracht Frankfurt đều giành chiến thắng với tỷ số cách biệt.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Union Berlin: Grischa Prömel, Abdullahi chấn thương; Sebastian Polter bị treo giò còn Christopher Lenz không hoàn toàn sung sức.
* Eintracht Frankfurt: Marco Russ chấn thương trong khi Sebastian Rode bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X