Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Union Berlin vs Bielefeld 21h30 ngày 7/11 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 07/11/2020 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs Bielefeld lúc 21h30 ngày 7/11 (Vòng 7 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Union Berlin vs Bielefeld
Union Berlin vs Bielefeld
Nhận định bóng đá đêm nay Union Berlin vs Bielefeld: 2-0
 

Dù đã là mùa giải thứ 2 liên tiếp góp mặt ở đấu trường Bundesliga song Union Berlin vẫn bị hoài nghi về khả năng trụ hạng. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, đội bóng thủ đô cũng chẳng có nhiều sự tăng cường chất lượng về mặt lực lượng.

Trận ra quân Union Berlin đã nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Augsburg, đối thủ ngang cơ. Tuy nhiên, sau đó đoàn quân của HLV Urs Fischer đã sở hữu mạch 5 trận liên tiếp bất bại (thắng 2). Như vậy, sau 6 vòng, Union Berlin đã có được 9 điểm và vị trí thứ 7, thành tích quá ổn với một đội chỉ mơ trụ hạng.

Bên phần sân đối diện, tân binh Bielefeld sớm cảm nhận rõ sự khốc liệt trong lần trở lại hạng đấu cao nhất nước Đức. Giống như Union Berlin, Bielefeld chẳng đủ tiềm lực để đầu tư mạnh vào việc nâng cấp đội ngũ, lại cộng thêm yếu tố kinh nghiệm non kém nên khó khăn là chuyện khó tránh khỏi.

Dù từng có màn khởi động như lên đồng (thắng 1 và hòa 1 sau 2 trận đầu tiên) song 4 trận kế tiếp Bielefeld đã lộ bộ mặt thật khi không kiếm thêm được điểm số nào (toàn thua cả 4).

Với hành trang nghèo nàn như vậy, quả thực rất khó để tin Bielefeld có thể giành điểm trên sân của Union Berlin. Lần gần nhất phải chấp 1/2 như trận này, Union Berlin đã có chiến thắng cách biệt 3-1.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


10 trận đối đầu gần nhất, Union Berlin thắng 3 trận (đều trên sân nhà), hòa 6 và để thua 1 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Union Berlin: Ujah chấn thương. Gogia, Schlotterbeck để ngỏ khả năng ra sân
Bielefield: Voglsammer, Soukou không có thể lực tốt nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X