Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Union Berlin vs Bayern Munich 23h00 ngày 17/5 (Bundesliga 2019/20)

Chủ Nhật 17/05/2020 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs Bayern Munich lúc 23h00 ngày 17/5 (Vòng 26 VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Union Berlin vs Bayern Munich 23h00 ngày 175 Bundesliga 201920 hình ảnh
Union Berlin vs Bayern Munich
Nhận định bóng đá đêm nay Union Berlin vs Bayern Munich: 0-3

Sau hơn 2 tháng nghỉ vì đại dịch Covid-19, Bayern Munich lại tiếp tục hành trình bảo vệ Đĩa bạc trước sự cạnh tranh gay gắt từ những Dortmund, RB Leipzig và mới đây còn xuất hiện thêm cả M’gladbach. Ra sân muộn gần nhất vòng 26, Hùm xám chắc chắn đã cảm nhận được sức nóng phả vào gáy khi khoảng cách giữa họ với đội xếp sau giờ chỉ còn là 1 điểm.

Cần biết, lịch thi đấu của Bayern trong 9 vòng đấu còn lại là cực nặng nếu so với các đối thủ cạnh tranh. Sau đây chưa đến 10 ngày, đoàn quân của HLV Hansi Flick sẽ bước vào trận đấu được coi như “chung kết mùa giải” với Dortmund trên sân khách. Chưa hết, họ còn phải chạm trán 2 CLB thuộc Top 5 là M’gladbach và Bayer Leverkusen.

Vì lẽ đó, Bayern cần tìm lại phong độ cũng như sự nhịp nhàng trong lối chơi càng sớm càng tốt. HLV Flick cùng các cộng sự chắc hẳn đã thấy rõ những gì Dortmund rồi M’gladbach làm được trong loạt trận ngày thứ Bảy. Nếu bắt nhịp chậm và sảy chân, nhà đương kim vô địch Bundesliga có thể mất ngôi đầu chỉ sau 2 vòng đấu.

May mắn cho Bayern là ở trận đấu đầu tiên sau hơn 2 tháng, họ chỉ phải gặp Union Berlin. Xét về mọi mặt, đội bóng đã 29 lần vô địch nước Đức vượt trội hoàn toàn so với tân binh mới lần đầu được hít thở bầu không khí ở Bundesliga.

Union Berlin có thể từng gây bất ngờ trước Dortmund (thắng 3-1) hay M’gladbach (thắng 2-0) tại sân nhà nhưng đó là khi đội bóng này có được sự giúp sức từ “cầu thủ thứ 12” trên các khán đài. Bên cạnh đó, họ còn thiếu hàng loạt nhân tố chủ chốt, trong đó có “ngòi nổ” Yunus Malli cùng vị thuyền trưởng Urs Fischer.

Đã thiếu kinh nghiệm lại phải thi đấu trong cảnh “rắn mất đầu”, quá khó để Union Berlin có thể tạo ra bất ngờ trước đẳng cấp và kinh nghiệm của Bayern. Mục tiêu thiết thực với đội chủ sân An der Alten Forsterei có lẽ là nhận ít bàn thua nhất có thể.

Về phía Bayern, trận gặp Union Berlin không khác nào cơ hội để họ “mài vuốt”. Những ngôi sao tấn công như Thomas Muller, Serge Gnabry và đặc biệt, Robert Lewandowski chắc chắn đang rất nóng lòng “xé lưới” đối phương sau quãng nghỉ dài. 3 điểm là mục tiêu bắt buộc và nhiều khả năng, Hùm xám sẽ đạt được mục đích mà không tốn quá nhiều công sức.

LỰC LƯỢNG

- UNION BERLIN: Gogia, Becker, Malli và Dehl chấn thương. Friedrich bị treo giò.

- BAYERN: Coutinho, Sule và Tolisso vắng mặt dài hạn. Khả năng ra sân của Javi Martinez còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Union Berlin thắng 2, hòa 1, thua 3 ở 6 trận gần nhất tại Bundesliga.

- Bayern bất bại ở 15 trận đấu chính thức gần nhất, trong đó có 11 trận tại Bundesliga.

- Hai đội mới gặp nhau 1 lần với chiến thắng thuộc về Bayern.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X