Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ulsan Hyundai vs Incheon 17h00 ngày 9/3 (VĐQG Hàn Quốc 2021)

Thứ Ba 09/03/2021 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ulsan Hyundai vs Incheon lúc 17h00 ngày 9/3 (Vòng 3 giải VĐQG Hàn Quốc 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ulsan Hyundai vs Incheon
Ulsan Hyundai vs Incheon
Nhận định bóng đá Ulsan Hyundai vs Incheon: 3-1

Hai mùa giải gần nhất, Ulsan Hyundai đều giành ngôi Á quân giải VĐQG Hàn Quốc. Mùa này, thầy trò Hong Myung-bo khởi đầu ấn tượng khi toàn thắng 2 vòng mở màn trước Gangwon và Gwangju.

Tại vòng 3, Ulsan Hyundai được chơi trên sân nhà và tiếp đón Incheon United, đội bóng đã có 3 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên tức là thắng 1 và thua 1. Với những ưu thế trong tay Ulsan chấp đến 1 hòa, mức tỷ lệ cao nhưng như thế mới phản ánh đúng tương quan giữa đôi bên đồng thời càng bộc lộ dấu hiệu khả quan ở cửa chủ nhà.
 
Lối chơi của Ulsan Hyundai rất cân bằng giữa công và thủ. 2 vòng đầu tiên, họ ghi được 6 bàn mà không thủng lưới lần nào. Tính từ tháng 11 năm ngoái, đội quân của HLV Hong Myung-bo chỉ thua 1/13 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 10).

Ngoài ra, 4 trận sân nhà gần nhất tại giải VĐQG, Ulsan Hyundai thắng được 3 trong đó có một trận chấp 1 hòa (thắng Sangmu 4-1).

Về phần mình, Incheon vừa có chiến thắng 2-1 trước Daegu nhưng hôm đó họ được chơi trên sân nhà còn ở vòng mở màn, khi phải làm khách của Pohang Steelers, họ đã thua 1-2.

Quá khứ cũng không đứng về phía Incheon Utd khi họ bất thắng 5 màn đụng độ Ulsan Hyundai gần nhất (thua 4). Xem ra, cửa dưới thật sự không phải lựa chọn an toàn.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Ulsan Hyundai bất bại trong 5 màn đụng độ Incheon gần nhất ở giải VĐQG Hàn Quốc (thắng 4).

- Ulsan Hyundai toàn thắng cả 3 màn tiếp đón Incheon vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X