Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ukraine vs Pháp (01h45 ngày 5/9): Coi chừng cú sốc

Thứ Bảy 04/09/2021 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới bị chia điểm trong trận đấu gần nhất trước Bosnia, Những chú Gà trống Gaulois đang hướng tới một chiến thắng trong chuyến làm khách vào đêm nay. Dưới đây là những nhận định Ukraine vs Pháp vòng loại World Cup.
Trực tiếp bóng đá Ukraine vs Pháp 1h45 ngày 5/9 (Vòng loại World Cup 2022)Trực tiếp bóng đá Ukraine vs Pháp 1h45 ngày 5/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp bóng đá Ukraine vs Pháp (1h45 ngày 5/9, Vòng loại World Cup 2022): Với những gì vừa thể hiện trước Bosnia trên sân nhà La Meinau, ĐT Pháp sẽ phải thi...

Gà trống mất cựa

Trong lượt trận gần nhất với Bosnia, dù được chơi trên sân nhà những ĐT Pháp chỉ nhận được kết quả hòa 1-1. Đây là một điều rất đáng thất vọng sau kỳ EURO thê thảm vừa qua, thầy trò Didier Deschamps trải qua 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

Đó là trận đấu mà Antoine Griezmann đã ghi bàn thắng gỡ hòa cho ĐT Pháp, sau bàn mở tỷ số của Bosnia do công Edin Dzeko. Trung vệ Jules Kounde – mục tiêu của Chelsea và Real Madrid, trở thành tội đồ với tấm thẻ đỏ khiến đội nhà chỉ chơi với 10 người.

Nhưng không chỉ thiếu vắng Kounde vào đêm nay vì bị treo giò, ĐT Pháp còn mất thêm 2 nhân tố cực kỳ quan trọng là N’Golo Kante và Kylian Mbappe vì những chấn thương khác nhau. Cả 2 đã không cùng toàn đội di chuyển tới Ukraine làm khách vào đêm nay để ở lại điều trị. Với HLV Deschamps, điều này đồng nghĩa ông phải đặt hy vọng vào Karim Benzema trong nhiệm vụ ghi bàn.

Phap Mbappe Euro 2020
Kylian Mbappe dính chấn thương bắp chân và phải trở về CLB

Ông vẫn bảo lưu quan điểm chiến thuật của mình, trong bối cảnh Pháp vẫn đang dẫn đầu bảng với 8 điểm sau 4 lượt trận, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là chính Ukraine 4 điểm. Bởi vậy, ngay cả khi không giành được kết quả ấn tượng vào đêm nay, Les Bleus vẫn còn nguyên lợi thế. 

Bên kia chiến tuyến, Ukraine cũng bị cầm hòa ở lượt trận vừa rồi với đối thủ yếu nhất bảng Kazakhstan, qua đó lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với ĐT Pháp. Được chơi trên sân nhà vào đêm nay là lợi thế không nhỏ để họ làm được một điều gì đó.

Ukraine đã trải qua một kỳ EURO 2020 thành công khi vào đến tứ kết, gục ngã trước ĐT Anh sau đó giành ngôi Á quân. Tuy nhiên, tổn thất lớn nhất của ĐT nước này là sự ra đi của HLV Andriy Shevchenko, và Oleksandr Petrakov là người được lựa chọn dẫn dắt tạm quyền.

Ukraine vs Pháp 01h45 ngày 5/9
Ukraine không còn HLV Shevchenko

Sau 4 lượt trận vừa qua, Ukraine chưa nhận một thất bại nào, nhưng cũng không đánh bại được ai. Họ đang có 4 điểm sau 4 trận hòa. Về tình hình lực lượng, Zinchenko đã bị treo giò và đó là tổn thất lớn cho đội bóng này. Cùng với đó, những Bushchan, Trubin, Dovbyk hay Lunin cũng vắng mặt vì những lý do khác nhau.

Trong 2 lần gặp nhau gần nhất, Ukraine đã nhận thất bại 7-1 vào năm ngoái ở giao hữu, nhưng cầm hòa Pháp ngay trên sân đối thủ ở vòng loại diễn ra tháng 3 năm nay. Nhận định Ukraine vs Pháp nghiêng về một thế trận cân bằng, chặt chẽ và ít bàn thắng được ghi.

Ukraine vs Pháp 01h45 ngày 5/9
Ukraine vs Pháp 01h45 ngày 5/9

Thông tin bên lề 

Ukraine hòa cả 4 trận tại vòng loại World Cup.

Pháp bất bại 15 trận gần nhất tại World Cup (tính cả vòng loại và VCK).




 

Tình hình lực lượng

N’Golo Kante và Kylian Mbapp dính chấn thương, được trả về CLB. Jules Kounde bị treo giò.

Ukraine thiếu vắng Zinchenko vì án treo giò. Những Bushchan, Trubin, Dovbyk hay Lunin cũng vắng mặt vì những lý do khác nhau.

Đội hình dự kiến Ukraine vs Pháp

b
 

  

Dự đoán kết quả Ukraine vs Pháp: 1-1 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X