Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Uganda vs Zimbabwe 0h00 ngày 27/6 (CAN 2019)

Thứ Tư 26/06/2019 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Uganda vs Zimbabwe lúc 0h00 ngày 27/6 (Giải vô địch châu Phi CAN 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Uganda vs Zimbabwe: 0-0


Uganda thi đấu hết sức thuyết phục ở vòng loại CAN 2019. Sau 6 trận họ giành được 13 điểm và đứng đầu bảng Tuy nhiên, thực tế nằm chung bảng ở vòng loại của Uganọa toàn những đội bóng yếu nnư Tanzania, Lesotho hay Đảo Cape Verde.
Uganda vs Zimbabwe 0h00 ngày 276 (CAN 2019) hình ảnh
Uganda vs Zimbabwe

Thế nhưng trước VCK CAN 2019, Uganda đã tiến bộ rõ rệt. Với chiến thuật phòng ngự phản công khoa học Uganda tỏ ra đáng ngại khi cầm hòa Turkmenistan 0-0 và đánh bại ông lớn Bờ Biển Ngà 1-0 ở hai trận giao hữu.

Trận ra quân tại bảng A CAN 2019, Uganda tiếp tục chiến thắng thuyết phục 2-0 trước CHDC Congo cũng được đánh giá cao hơn. Đó là trận bất bại thứ 5 liên tiếp của Uganda trên mọi đấu trường và thắng 7/9 vừa qua theo TLCA.

Xem thêm Nhận định bóng đá


Tại bảng A, chủ nhà giải đấu Ai Cập được đánh giá cao nhất, tiếp đến là CHDC Congo, Uganda và bị cuối cùng là Zimbabwe. Vậy nên, lượt trận thứ hai gặp Zimbabwe là cơ hội không thể tốt hơn để Uganda sớm giành vé đi tiếp (dành cho 2 đội đầu bảng)

Song với việc Uganda chỉ chấp -1/4 theo TLCA thì có lý do để nghi ngờ khả năng chiến thắng của họ. Cần biết rằng lần gần nhất gặp nhau ở một giải đấu chính thức, Zimbabwe đã được chấp tới +1/2.

Đúng là Uganda phòng ngự phản công rất hay nhưng khi buộc phải tấn công chủ động tìm kiếm chiến thắng, họ lại không được đánh giá cao. Trong khi đó ở thế cửa dưới, Zimbabwe vẫn thường đạt thành tích tố. Tại trận ra quân CAN 2019, Zimbabwe chỉ để thua Ai Cập tối thiểu dù được chấp +1 3/4.

Thông tin đối đầu
- Zimbabwe thắng 1, hòa 2, thua 1 trên 4 trận đối đầu trước đây.
- Cả 4 trận đối đầu trước đó đều khép lại với tối đa 2 bàn/trận.

Thông tin lực lượng
Uganda: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.
Zimbabwe: Khama Billiat đã bình phục chấn thương.

Đội hình dự kiến
Uganda: Onyango; Wasswa, Mugabi, Aucho, Juuko, Kaddu, Okwi, Walusimbi, Azira, Miya, Abdu.
Zimbabwe: Sibanda; Lunga, Phiri, Hadebe, Darikwa, Karuru, Nakamba, Mudimu, Musona, Mushekwi, Billia.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X