Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Udinese vs Napoli 0h00 ngày 8/12 (Serie A 2019/20)

Thứ Bảy 07/12/2019 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Udinese vs Napoli lúc 0h00 ngày 8/12 (Vòng 15 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Udinese vs Napoli: 1-1

Tại giải VĐQG Italia, Udinese chỉ có được 1 điểm sau 3 vòng gần nhất. Tuy nhiên ở sân chơi Cúp quốc gia Italia, Udinese vừa vượt qua vòng 4 sau khi thắng đậm Bologna 4-0 giữa tuần vừa rồi. Hiện tại ở Serie A, Udinese đứng thứ 16 với chỉ 14 điểm, tức là gần nhóm cầm đèn đỏ. Vòng này dù được chơi trên sân nhà nhưng thầy trò HLV Luca Gotti phải chạm trán đương kim á quân Napoli.
Nhận định Udinese vs Napoli 0h00 ngày 812 Serie A 201920 hình ảnh
Udinese vs Napoli

Trên khía cạnh đối đầu, Udinese hoàn toàn lép vế khi thua Napoli trong cả 7 lần chạm trán gần nhất. Trên BXH, Napoli đang đứng thứ 7 và kém 5 điểm so với Top 6 (được dự các cúp châu Âu). Đây được xem là thành tích không tốt với đội bóng mà mấy năm qua luôn là đối trọng lớn nhất của Juventus ở sân chơi Serie A.

Do đó với lợi thế sân nhà, Udinese có thể tin tưởng vào điểm số trước Napoli. 4 màn tiếp khách gần nhất, Udinese thắng 2 và chỉ thua 1, thành tích khá tích cực với một đội đang thuộc nhóm cuối.

Bên cạnh đó, cuộc khủng hoảng đặc biệt từ trong nội bộ của Napoli chưa có dấu hiệu dừng lại mà bằng chứng là phong độ nghèo nàn: không thắng 8 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Trên sân khách, Napoli cũng không một lần ca khúc khải hoàn sau 4 trận ở giải VĐQG Italia.

Trận này, Napoli cũng chỉ chấp 3/4, thấp hơn 2 lần gần nhất làm khách của Udinese (từ 1 hòa trở lên). Sự thất thế này càng cho thấy thầy trò HLV Carlo Ancelotti không đáng tin.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 26 lần đụng độ gần đây, Udinese đã thua tới 13 và chỉ thắng 5 trước Napoli.
* Trên sân của Udinese, mỗi đội đã có 4 chiến thắng sau 12 lần gặp gỡ.
* Napoli đã toàn thắng ở cả 3 lần gần nhất làm khách trên sân của Udinese.
* Mùa trước, Udinese đã thua 0-3 trên sân nhà ở lượt đi, lượt về thua tiếp 2-4 trên sân của Napoli.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Udinese: Mato Jajalo trở lại sau án treo giò; chỉ còn Ken Sema vắng mặt ở trận này vì chấn thương.
Napoli: Mario Rui trở lại sau khi được nghỉ ngơi ở trận đấu cuối tuần trước; Milik, Malcuit, Ghoulam, Tonelli và Allan vẫn vắng mặt vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X