Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Udinese vs Juventus 23h00 ngày 2/5 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 02/05/2021 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Udinese vs Juventus lúc 23h00 ngày 2/5 (Vòng 34 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Udinese vs Juventus

Nhận định bóng đá Udinese vs Juventus

Nhận định bóng đá hôm nay Udinese vs Juventus: 1-3


Với 66 điểm/33 vòng, Juventus hiện chỉ xếp thứ 4 trên BXH. Thậm chí, họ chỉ bằng điểm với đội đứng thứ 5 là Milan, nhưng xếp trên Rossoneri nhờ thành tích đối đầu. Vòng này, Milan được tiếp đối thủ yếu là Benevento trên sân nhà nên khả năng giành chiến thắng của Rossoneri là rất lớn. Và khi đó, Juve hoàn toàn có thể bị đánh bật khỏi Top 4 nếu không thắng được Udinese. Tóm lại, mỗi trận đấu còn lại của Juve đều là một trận “chung kết” cho cuộc đua Top 4. Và trước tiên, họ phải giành điểm tuyệt đối tại Friuli hôm nay đã.

Dĩ nhiên, đây không phải nhiệm vụ đơn giản, đặc biệt nhìn vào phong độ của Juve thời điểm hiện tại. Chất lượng lối chơi của Bianconeri mùa này xuống thấp tệ hại. Hàng tiền vệ của họ gần như bất lực trong việc đem lại chất sáng tạo trong lối chơi. Ở trận đấu với Fiorentina, Juve đã chơi rất bế tắc. Xa hơn nữa, ở trận thua Atalanta với tỷ số 0-1 hôm 18/4, cũng là một Bianconeri với sự nhợt nhạt trong lối chơi.

Trong hoàn cảnh đó, sự phụ thuộc vào Ronaldo của Juve ngày càng lớn hơn. Nhưng vấn đề là cỗ máy làm bàn của Juve lúc này cũng không đạt phong độ cao nhất. Những vòng đấu gần đây, CR7 thậm chí còn không ít lần bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn mà nếu bình thường thì chắc chắn anh đã ghi bàn cho Juve. Tính ra, trong 7 vòng gần nhất thì Ronaldo chỉ ghi đúng 2 bàn cho Bianconeri, một thành tích sút giảm rõ rệt nếu so với chính anh giai đoạn trước đó.

Phong độ sân khách của Juve cũng rất đáng ngại. Bởi 7 lần xa nhà gần nhất trên mọi đấu trường, họ chỉ thắng có 1, trong khi đã nhận tới 3 thất bại. Chiến thắng duy nhất đó là trận thắng 3-1 trước Cagliari hôm 15/3. Tuy nhiên, nên nhớ là Cagliari cũng chỉ là đối thủ yếu và đang góp mặt ở khu vực nguy hiểm. Tóm lại, Pirlo cùng các học trò thực sự đang rơi vào tình cảnh khó khăn trong cuộc đua Top 4.

Và rất may cho họ khi vòng này lại được gặp Udinese. Thực tế, Udinese không phải đối thủ dễ chơi. Đội bóng này thời gian gần đây khi gặp các đối thủ lớn như Milan, Inter hay Atalanta thì đều có tỷ số hoà. Nghĩa là, Udinese lại chơi khá bản lĩnh khi gặp các đội bóng mạnh. Tuy nhiên, vấn đề của Udinese là họ gần như đã trụ hạng thành công. Và các CLB ở Serie A khi đã trụ hạng thành công thì luôn bị nghi ngờ về động lực chiến đấu. Cũng cần biết thêm rằng, 3 trận sân nhà gần nhất, Udinese đã toàn thua, trong đó có 2 thất bại trước các đội bóng đang cần điểm trụ hạng là Cagliari và Torino.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Udinese vắng Pussetto, Jajalo, Deulofeu, Braaf và Nestorovski (chấn thương).
- Juve vắng Demiral (chấn thương).
- Udinese thua kèo cả 3 trận gần nhất trên sân nhà.
- Cả 8 trận gần nhất trên sân nhà của Udinese có tối đa 2 bàn thắng.
- Juve thắng kèo 12/19 trận gần nhất.
- Trong 10 lần gần nhất hành quân đến sân Udinese thì Juve có thành tích rất tốt khi thắng 6 và chỉ thua đúng 1 trận.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X