Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Udinese vs Juventus 0h30 ngày 24/7 (Serie A 2019/20)

Thứ Năm 23/07/2020 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Udinese vs Juventus lúc 0h30 ngày 24/7 (Vòng 35 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Udinese vs Juventus 0h30 ngày 247 Serie A  hình ảnh
Udinese vs Juventus
Nhận định bóng đá Udinese vs Juventus: 2-2

Scudetto năm thứ 9 liên tiếp coi như đã nằm gọn trong túi Juventus. Vấn đề chỉ là họ thích chính thức trở thành nhà vô địch vào thời điểm nào mà thôi. Kể cả khi Bianconeri sảy chân thì các đối thủ cạnh tranh cũng lâm vào tình cảnh tương tự nên rốt cục con đường vô địch của thầy trò nhà Sarri vẫn vô cùng thênh thang.

Vòng trước, Juventus đã đánh bại Lazio, đội bóng từng đứng ngay phía sau họ trên BXH với cách biệt nhỏ nhoi. Hiện tại, Juve đang nhiều hơn đội nhì bảng Atalanta tới 6 điểm, nhưng đối thủ đã chơi vòng 35. Như vậy, nếu đánh bại Udinese ở trận cầu muộn vòng 35, đội quân của HLV Maurizio Sarri sẽ bỏ cách Atalanta 9 điểm mà mùa giải còn 3 vòng đấu. Chưa hết, Juve cũng hơn Atalanta về thành tích đối đầu. Đêm qua, Inter Milan đã hòa thất vọng Fiorentina 0-0 ngay trên sân nhà nên giờ đã kém Bianconeri tới 7 điểm.

Nói cách khác, nếu hạ gục Udinese thì Juventus sẽ chính thức đăng quang. Song kể cả như vậy thì chẳng có gì đảm bảo "Lão bà" sẽ cố sống cố chết để hạ gục bằng được Udinese mà biết đâu họ sẽ thủng thẳng về đích. Thực tế, phong độ của Juve kể từ sau Covid-19 cũng không ổn định.

Họ chỉ thắng những trận cần thắng và liên tục cho thấy sự mất tập trung. 4 vòng gần nhất, Juve chỉ thắng 1 (chính là trước Lazio cách đây vài ngày) và 3 trận còn lại đều mất điểm khó tin. Chẳng hạn Juventus đã dẫn trước AC Milan 2-0 nhưng cuối cùng thua ngược 2-4. Hay như chuyến làm khách của Sassuolo, Juve cũng dẫn trước đối thủ 2 bàn, nhưng rốt cục vất vả lắm mới có 1 điểm ra về.

Hàng phòng ngự Juve vẫn chưa thể tạo ra yên tâm lớn. Trung vệ đắt giá De Ligt vẫn thường xuyên mắc sai lầm. Bản thân Sarri cũng chưa định hình lối chơi và phong cách rõ rệt cho Juventus. Đây là lý do khiến tương lai của ông đang bị đặt dấu hỏi, bất chấp đã cùng Juventus tiến gần đến chức vô địch Serie A mùa này. Bianconeri hiện tại thậm chí được nhiều chuyên gia đánh giá là đội bóng yếu nhất, mong manh nhất nếu so sánh với 8 phiên bản vô địch trước đó.

Bởi vậy, những đội khác không phải không có cơ hội lấy điểm từ Juve. Vòng này, Udinese được chơi trên sân nhà và còn chưa chắc suất trụ hạng. Tức là xét về mặt động lực thì Udinese mạnh mẽ hơn Juventus. Trận đấu gần nhất trên sân nhà, Udinese đã cầm hoà Lazio 0-0. Nếu đá sòng phẳng, Juventus không khó đánh bại Udinese. Nhưng một khi Bianconeri không có nhu cầu thắng bằng mọi giá mà chỉ thích từ từ tiến tới Scudetto, thì chưa chắc họ đã có thể hạ gục chủ nhà Udinese.

THÔNG TIN


Udinese thắng 7 và thua 9/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
14/20 trận gần nhất của Udinese có tối thiểu 1 bàn ở hiệp 1.
Juve thắng 7 và thua 12/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
13/20 trận gần nhất của Juve có tối thiểu 3 bàn.

Thống kê đáng chú ý


- Juventus toàn thắng 6 trận liên tiếp gần đây theo cả chuyên môn và kèo châu Á

- Udinese chỉ giành 1 điểm ở 3 trận đấu gần đây tại Serie A

- 7 trận gần đây trên sân nhà tại Serie A, Udinese không biết đến mùi chiến thắng

- Juventus sẽ đăng quang ngôi vô địch nếu như đánh bại Udinese, đồng thời Inter Milan và Atalanta để mất điểm

- Hàng công Udinese chỉ ghi 15 bàn sau 17 sân nhà từ đầu mùa giải

- 6 thất bại gần nhất hàng thủ Udinese để thua tới 21 bàn, tức trung bình hơn 3 bàn/trận

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X