Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Udinese vs Inter Milan 2h45 ngày 3/2 (Serie A 2019/20)

Chủ Nhật 02/02/2020 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Udinese vs Inter Milan lúc 2h45 ngày 3/2 (Vòng 22 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Udinese vs Inter Milan 2h45 ngày 32 Serie A 201920 hình ảnh
Udinese vs Inter Milan
Nhận định bóng đá Udinese vs Inter Milan: 1-3

Tiền đạo Lautaro Martinez đã phải nhận thẻ đỏ ở cuối trận hoà 1-1 với Cagliari vòng trước. Dù BHL của Inter Milan phản ứng dữ dội nhưng họ cũng chẳng thể thay đổi được gì. Chân sút người Argentina vẫn sẽ bị treo giò vòng này.

Cần nhớ rằng từ đầu mùa 2019/20, Lautaro đã ghi 11 bàn và có 3 pha kiến tạo khác sau 20 trận ở Serie A. Chân sút sinh năm 1997 là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 cho Inter ở Serie A, sau mỗi Lukaku (14). Trên mọi đấu trường, Lautaro đã có 16 bàn. Bên cạnh số bàn thắng, Lautaro Martinez cho thấy tầm ảnh hưởng không nhỏ lên lối chơi Inter nhờ rất ăn ý với Lukaku.

Tuy nhiên, ngoài sự thiếu vắng của Lautaro, HLV Conte lại được đón nhận nhiều điểm sáng khác. Đầu tiên là việc tiền vệ sáng tạo Sensi đã trở lại sau chấn thương. Trước đó, Sensi từng chơi nổi bật ở giai đoạn đầu mùa này và sự vắng mặt của Sensi thời gian qua khiến lối chơi Inter trở nên thô cứng hơn rất nhiều, kéo theo thành tích cũng có phần bị suy giảm.

Ở hành lang cánh phải, tân binh chuyển đến từ MU, Ashley Young cũng đang có sự hoà nhập tốt. Chính Young đã tạt bóng để Lukaku làm tung lưới Cagliari vòng trước. Với một tiền đạo giỏi không chiến như Lukaku thì khả năng tạt bóng chất lượng của Young luôn là phương án tấn công hiệu quả. Ngoài ra, Nerazzurri sẽ còn đón sự trở lại của Alexis Sanchez sau thời gian dài vắng mặt vì chấn thương và ngôi sao người Chile có thể đảm nhận tốt vai trò do Lautaro để lại.

Tất nhiên cuối cùng không thể không nhắc tới tân binh Eriksen. Dù ngôi sao người Đan Mạch chưa chắc đã ra sân từ đầu nhưng Eriksen chắc chắn là miếng ghép hoàn hảo cho hàng tiền vệ Inter. Giữa tuần vừa rồi, Nerazzurri đã tạm thời chấm dứt chuỗi trận thất vọng bằng việc đánh bại Fiorentina ở sân chơi Coppa Italia.

Về phía Udinese, họ thua cả 3 trận gần nhất. Lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ Udinese khi chỉ thắng 1/10 lần đụng độ gần nhất với Inter (thua 8).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Udinese: Musso; Becao, Troost-Ekong, Nuytinck; Larsen, Paul, Mandragora, Fofana, Sema; Lasagna, Okaka
Inter: Handanovic; Bastoni, De Vrij, Skriniar; Biraghi, Sensi, Valero, Barella, Young; Sanchez, Lukaku

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Udinese thắng 8 và thua 10/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
- 12/20 trận gần nhất của Udinese có tối thiểu 3 bàn.
- Inter thắng 8 và thua 11/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
- 14/20 trận gần nhất của Inter có tối thiểu 3 bàn.

Tối thiểu 1 bàn hiệp 1:
17/20 trận gần nhất của Udinese có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1. 17/20 trận gần nhất của Inter có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin vào kèo này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X