Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Udinese vs Genoa 0h00 ngày 23/11 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 22/11/2020 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Udinese vs Genoa lúc 0h00 ngày 23/11 (Vòng 8 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Udinese vs Genoa
Udinese vs Genoa
Nhận định bóng đá Udinese vs Genoa: 2-0
 
Mùa này hứa hẹn khó khăn với cả Udinese lẫn Genoa. Hai đội mới lần lượt kiếm được 4 và 5 điểm sau 7 vòng đã qua, cùng nằm trong nhóm xuống hạng. Dẫu vậy mùa giải mới chỉ bắt đầu và cơ hội trụ hạng vẫn còn rất nhiều với cả hai.

Ở cuộc đối đầu trực tiếp này, đội thắng chắc chắn sẽ tạm thời thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Dù có ưu thế sân nhà nhưng rõ ràng mức chấp 1/2 được xem là rất khả quan với Udinese bởi thường khi cách biệt giữa hai bên không mấy chênh lệch như thế này thì mức chấp 1/4 đã là cao. Thậm chí, mức chấp còn có thể tăng lên 3/4 trước giờ bóng lăn.

Cần lưu ý, 3 lần tiếp đón Genoa trên sân nhà mới đây, Udinese chưa bao giờ chấp quá 1/4. Thực tế, Udinese ít nhiều có sự tiến bộ về mặt chuyên môn thời gian gần đây. Họ thiếu một chút may mắn trong trận thua sát nút đội đầu bảng AC Milan hay mới nhất, họ hòa Sassuolo (đội bóng xếp thứ 2 tính đến trước vòng 8) trong trận đấu phải nằm cửa dưới. Trong khi đó, Genoa lại thất bại cả 2 vòng gần nhất dù đều được chơi trên sân nhà.

Thêm vào đó, sân Dacia Arena chưa bao giờ là điểm đến ưa thích với Genoa khi họ không thắng trong cả 5 lần gần nhất đổ bộ xuống sào huyệt của Udinese (thua 3). Chính vì vậy, Udinese có vẻ là lựa chọn sáng giá hơn ở trận này!

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 10 lần đụng độ gần nhất, Udinese thắng 5, hòa 4 và thua 1.
- 10 lần tiếp Genoa trên sân nhà mới đây, Udinese thắng 5 và thua 2.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Udinese: Walace và Coulibaly vắng mặt vì chấn thương.
- Genoa: Pjaca, Cassata, Zappacosta, Shomurodov cũng chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X