Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Udinese vs AC Milan 23h00 ngày 25/8 (Serie A 2019/20)

Chủ Nhật 25/08/2019 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Udinese vs AC Milan lúc 23h00 ngày 25/8 (Vòng 1 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Udinese vs AC Milan 23h00 ngày 258 Serie A 201920 hình ảnh
Udinese vs AC Milan
Nhận định bóng đá Udinese vs AC Milan: 1-1

Chuyến làm khách của Udinese ở vòng mở màn Serie A 2019/20 chính là trận chính thức đầu tiên của Marco Giampaolo trên cương vị HLV trưởng AC Milan. Tuy là nhà cầm quân mới song với những gì đã diễn ra ở loạt trận giao hữu hè 2019, có vẻ Marco Giampaolo sẽ bố trí một đội hình rất cũ trên sân của Udinese. Bởi đơn giản, số tân binh được chiêu mộ vẫn chưa tạo dựng sự tin tưởng lớn.

Cá biệt như Theo Hernández còn đang dính chấn thương đồng nghĩa chắc chắn vắng mặt. Vì thế, với một nhà cầm quân theo trường phái cầu toàn như Giampaolo, thì sử dụng đội hình cũ kỹ từ nhân sự cho đến lối chơi vẫn là phương án an toàn hơn.

Thực ra trên sân nhà, Udinese rất đáng gờm. Họ là đội chơi trên sân nhà tốt thứ 2 trong phạm vi nửa dưới BXH Serie A mùa trước (thắng 8). Mùa trước, Milan từng ca khúc khải hoàn ở sân Friuli. Nhưng đó là chiến thắng nhuốm màu may mắn và cũng chỉ là 1/3 lần hiếm hoi họ đánh bại Udinese trên sân khách trong hơn 1 thập kỷ qua. Còn lại, Milan hòa 2 và thua 6 trong các lần khác ghé thăm sân bóng này.

Tại sào huyệt, Udinese thường áp dụng chiến thuật phòng ngự phản công khi gặp các đội bóng lớn và nhiều đại gia sẽ phải ôm hận nếu dám coi thường họ. Trong khi đó hàng công của AC Milan vẫn chưa có dấu hiệu vận hành tốt khi đã tịt ngòi 3/6 trận vừa qua.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Udinese: Có đội hình mạnh nhất
- Milan: Vắng Theo Hernández và Mattia Caldara vì chấn thương.
- Milan chỉ thắng kèo châu Á ở 1/6 trận sân khách gần đây tại các giải đấu chính thức.
- Udinese thắng kèo châu Á ở 7/9 trận sân nhà gần nhất tại Serie A và Cúp QG.
- 7/10 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên ở Friuli có bàn thắng trong hiệp 1.

ĐẶC BIỆT
Xỉu bàn thắng cả trận
5/8 trận sân khách chính thức gần đây nhất của Milan đã khép lại với chỉ từ 2 bàn trở xuống mỗi trận. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 5/7 lần đụng độ mới đây giữa đôi bên. Trận này nhiều khả năng sẽ lại về xỉu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X